เจ้าบ่าวป้ายแดง “นิว ชัยพล” กับผลงานละครคุณภาพทางจอช่อง 3

บันเทิง

เจ้าบ่าวป้ายแดง “นิว ชัยพล” กับผลงานละครคุณภาพทางจอช่อง 3

โดย supaksorn_m

19 ต.ค. 2564

377 views

ต้องขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดง “นิว ชัยพล” กับแฟนสาว “เมษา กิตติมา” ที่ถือฤกษ์ดีเมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหนุ่มนิวได้คุกเข่าขอเมษา แต่งงานไปเมื่อกลางปีที่แล้ว ซึ่งบรรยากาศงานก็เต็มไปด้วยความชื่นมื่นตามประเพณีไทย-จีน โดยหลังจากเสร็จสิ้นจากงาน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ทั้งคู่ ก็ได้มาไลฟ์ขอบคุณทุกกำลังใจและคำอวยพรที่ส่งมาให้ พร้อมกับโชว์แหวนแต่งงานให้ดูด้วย



สำหรับ “นิว ชัยพล” ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพแถวหน้าของบ้านเรา และยังมีผลงานละครที่โดดเด่นกับทางช่อง 3 มาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน ฉะนั้นวันนี้ขอแวะมาทบทวนถึงผลงานของหนุ่มนิวผ่านจอช่อง 3 กัน ซึ่งต้องขอออกตัวก่อนว่าแต่ละเรื่องล้วนเป็นผลงานคุณภาพ ที่หนุ่มนิวโชว์ฝีมือการแสดงชนิดที่ว่าตีบทแตกกระจายมาแล้วทั้งนั้น มาเริ่มกันที่เรื่อง “รากนครา” ซึ่งหนุ่มนิวรับบทเป็น “เจ้าอุปราชหน่อเมือง” พี่ชายแท้ๆ ของ “เจ้าแม้นเมือง” (แต้ว ณฐพร) เจ้าหน่อเมืองเป็นคนตรงไปตรงมา ยอมหักไม่ยอมงอ เลือดร้อน แข็งกระด้างไม่ฟังและไม่ยอมรับความเปลี่ยนแปลงอย่างหัวชนฝา มักจะแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ปากกับใจตรงกัน และมีความมุ่งมั่นในการทำเป้าหมายให้สำเร็จ



ต่อมากับเรื่อง “เสน่ห์นางงิ้ว” รับบทเป็น “ดำเกิง (เกิ่ง)” พี่ชายไม่แท้ของ “บัว” (ณิชา ณัฏฐณิชา) ที่ถูกเก็บมาเลี้ยงด้วยกัน ดำเกิงเป็นคนมุทะลุ ใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ไม่เกรงกลัวใคร มีฝีมือทำอาหารที่เป็นเลิศ ดำเกิงมักจะเป็นคนคอยสร้างเรื่องราว เพราะด้วยความใจร้อนของตน ดำเกิงไม่ถูกกับกนกวิภา จนลักพาตัวหญิงสาวมาดัดนิสัย ก่อเกิดเป็นความรักระหว่างดำเกิงกับกนกวิภาขึ้น




นอกจากนี้หนุ่มนิวยังผลงานละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 รับบทเป็น ครูป้องเกียรติ, ละครเรื่อง ดวงใจในมนตรา รับบทเป็น วิภู ภาสนะเตโช (ภู)




และเรื่องล่าสุดที่กำลังถ่ายทำอยู่ขณะนี้คือ “ลายกินรี” โดยหนุ่มนิวจะมาในบทของตัวละคร “เมอร์ซีเออร์โรแบรต์” ซึ่งแฟนๆ ต้องอดใจรอกันอีกสักนิด รับรองว่าได้ดูแน่นอนเร็วๆ นี้ 




ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทาง https://ch3plus.com หรือ CH3Plus Application


คุณอาจสนใจ

Related News