เปิดใจ แม่วัยใสสุดโหด เปิดศึกแย่งลูกกับอดีตผัว กระชากแขนลากเด็กไปกับพื้น อ้างเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

สังคม

เปิดใจ แม่วัยใสสุดโหด เปิดศึกแย่งลูกกับอดีตผัว กระชากแขนลากเด็กไปกับพื้น อ้างเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

โดย pattraporn_a

19 ต.ค. 2564

417 views

โซเชียลแห่แชร์คลิปภาพ แม่วัยใสสุดโหด ทะเลาะกับสามี เรื่องให้นำลูกไปเลี้ยง ก่อนจะประชดฉุดกระชากแขนลูกน้องวัยขวบ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์




เพจเฟซบุ๊กเจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิป หญิงสาวร่างท้วมมีปากเสียงกับและสามี ซึ่งระหว่างนั้นหญิงสาวได้ดึงแขนลากเด็กไปกับพื้น พร้อมกับระบุข้อความว่า #มีปัญหาระหว่างคนสองคน ก็อย่าเอามาลงกับลูก คุยกันด้วยเหตุผล เรื่องนี้คงต้องฟังความทั้งสองฝ่าย ว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากสาเหตุใด แต่ถ้าหนูทำกับลูกอย่างนี้ มันไม่สมควรค่ะ เหตุเกิดที่มุกดาหาร


หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ หญิงสาวในคลิป ชื่อ น.ส.เดือน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับลูกชายวัย 1 ขวบเศษ ที่บ้านโพนทราย ต.โพนทราย อ.เมือง จ.มุกดาหาร เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (18 ต.ค.) ตนเองเอาลูกไปฝากไว้กับญาติของสามีที่เลิกกันได้ประมาณ 7 วัน เพราะตนเองต้องไปทำงานบ้าน


แต่ทางครอบครัวของสามี และสามีไม่ยอมรับเลี้ยงให้ จึงเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน และจังหวะที่มีการนำมาโพสต์นั้น เป็นช่วงท้ายคลิปก่อนที่ตนเองจะกลับบ้าน เป็นช่วงที่ลากแขนลูกชายไปให้สามี และที่ทำแบบนั้น เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งเกิดจากความโมโหที่ถูกด่าทอ และตอนนี้รู้สึกเสียใจ และอยากขอโทษสังคมกับสิ่งที่ตนเองกระทำ


ทั้งนี้ น.ส.เดือน ยังเล่าว่า ตลอด 4 ปี ที่อยู่กับสามีตนเองถูกทำร้ายตลอด และที่สำคัญสามีมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งหลังๆ มาตนเองได้มีปัญหารุ่นแรงกับสามีมากขึ้น และทำร้ายร่างกายกันบ่อยครั้งจึงตัดสินใจเลิกลากัน




ขณะที่ นายวุฒิชัย อายุ 26 ปี สามี น.ส.เดือน บอกว่า สิ่งที่สิ่งที่เดือนพูดไม่เป็นความจริง คือวันนั้นเดือนไม่รับเลี้ยงดูลูก และนำมาให้ตนเลี้ยง ซึ่งตนอยากให้ลูกเลิกกินนมแม่ก่อนจึงปฎิเสธ และอีกอยากกลัวว่าญาติของเดือนจะไปแจ้งความว่า ลักพาตัวเด็ก


แต่ระหว่างนั้นทางภรรยาได้ทำร้ายลูก เพื่อเรียกร้องความสนใจ จึงตัดสินใจบอกไปว่าตนเองจะเลี้ยงเอง แต่ภรรยาไม่ยอม จนเกิดภาพแย่งชิงลูกกันไปมา ทางญาติเลยถ่ายคลิปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันก็มีบางที่ทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้รุนแรงสุด ซึ่งตนเองก็ถูกทำร้ายที่หน้าที่หลัง และถูกกัดเป็นแผลที่หน้าอกด้านขวาจนต้องแยกกันอยู่


ด้านครอบครัวของนายวุฒิ ยืนยันว่า ทางครอบครัวพร้อมจะเลี้ยงหลานอยู่แล้ว แต่ต้องมาทำเรื่องการเลี้ยงดูให้ชัดเจน เพราะลูกของลูกชายก็เหมือนลูกหลานของครอบครัว และเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3De9pykjrNI

คุณอาจสนใจ

Related News