ไม่สนเคอร์ฟิว กล้องจับภาพโจรบุกงัดเครื่องซักผ้า ได้เงินนับพันบาท

สังคม

ไม่สนเคอร์ฟิว กล้องจับภาพโจรบุกงัดเครื่องซักผ้า ได้เงินนับพันบาท

โดย natthanon_r

15 ต.ค. 2564

16 views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านโชห่วย น้องเบียร์ อยู่ที่ ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยของคนร้ายงัดเอาเงินที่เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ที่ตั้งเรียงรายไว้ทั้งหมด 3 ตู้ ไว้บริการอยู่หน้าร้าน แต่พบว่าคนร้ายงัดไปเพียงตู้เดียว ได้เงินไปประมาณ 700-1000 บาท


ที่ร้านติดกล้องวงจรปิดไว้บันทึกภาพคนร้ายเข้ามาก่อเหตุได้ ช่วงเวลาประมาณ 02.23 นาฬิกาของ วันที่ 14 ตุลาคม คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี อำพรางใบหน้าด้วยแมส์กสีขาว สวมหมวกไหมพรหมสีน้ำเงิน ใส่ปลอกแขนกันแดด สีน้ำเงิน สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ เดินตรงเข้าที่เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ใช้ไขควงที่เตรียมมางัดที่ช่องยอดเหรียญนานประมาณ 2 นาที งัดเอากล่องเก็บเงินตู้เครื่องซักผ้าไปได้


นางบัวหลัน โภคสมบัติ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านบอกว่า มารู้ก็ช่วงเช้าวันเกิดเหตุตั้งใจจะเปิดกล่องรวบรวมเงินเครื่องซักผ้า จึงรู้ว่ามีคนร้ายเข้าบุกเข้ามางัด เลือกงัดตู้ที่ติดกุญแจคนร้ายคงคิดว่ามีเงินเยอะจึงงัดไปแค่ตู้เดียว ตามปกติแถวนี้ไม่เคยมีคนร้ายก่อเหตุอย่างนี้มาก่อนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดูจากรูปพรรณสัญฐานแล้วน่าจะไม่ใช่คนแถวนี้ ได้แจ้งความไว้ที่โรงพักบางปะอิน มีภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานเห็นคนร้ายชัดเจนให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีจะได้หรือไม่คอยติดตามกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/llw9GJPthkY

คุณอาจสนใจ