สังคม

โจรหื่น ลักกางเกงในชั่วคราว คืนแบบมีรู คาดเอาไปทำอนาจาร สำเร็จความใคร่

โดย pattraporn_a

24 พ.ย. 2564

269 views

ข่าวนี้เป็นการโพสต์คลิปเตือนภัย โจรโรคจิตแอบขโมยเฉพาะกางเกงชั้นใน เหตุเกิดที่ซอย.กะเทย อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยกางเกงในทุกตัวมีรูที่เป้า คาดถูกเอาไปทำอนาจาร



วงจรปิดจับภาพชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ขี่ซาเล้งมาจอดหน้าร้านซักผ้าหยอดเหรียญ จากนั้นเดินไปที่เครื่องซักผ้าตู้แรก เปิดฝาถังและหยิบกกน.ออกมา ถูๆกับเป้ากางเกงตัวเอง ก่อนเดินมาเครื่องซักผ้าถัดไป เปิดและหยิบถุงตาข่ายที่มีชุดชั้นใน เดินออกไปจากร้าน



ชายคนนี้เดินกลับมารอบ 2 พยายามเปิดเครื่องนั้นเครื่องนี้ดูว่ามีชุดชั้นในไหม ก่อนเดินมาที่เครื่องซักผ้าตั้งอยู่ริมสุด และเลือกหยิบ กกน.ออกไป


จากนั้นชายคนนี้เดินกลับมารอบที่ 3 เพื่อเอากกน.ที่หยิบไปมาคืนลงถังเครื่องซักผ้าตามเดิม


ทีมข่าวได้คุยกับคุณปอ เจ้าของร้านซักผ้า เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ร้านตั้งอยู่ซ.กะเทย อ.เมือง จ.อุดรธานี มีลูกค้าเป็นผู้หญิงเข้ามาใช้บริการซักผ้าได้โทรมาแจ้งเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้าน หลังมาใช้บริการซักผ้าและกลับไปพบว่า กกน. ทุกตัวขาดเป็นรูที่เป้า จึงเกิดความสงสัย จึงเปิดกล้องดูก็พบพฤติกรรมชายในคลิป คุณปอ บอกว่าโจรรายนี้มีพฤติกรรมคือมาหยิบกกน.จากเครื่องซักผ้าออกไป แต่ผ่านไป1-2 ชม.ก็นำมาคืนในสภาพขาดชำรุด


ด้านเพื่อนบ้านอยู่ติดข้างร้านซักผ้าหยอดเหรียญบอกว่าเมื่อก่อนแถวนี้ไม่เคยมีโจร เดี๋ยวนี้แฟ๊บ ตะกร้าผ้าก็หาย ล่าสุดก็ขโมยกกน.ไป


เจ้าของร้านระบุว่าตอนนี้ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจสภ.เมืองอุดรธานีแล้วตำรวจกำลังไล่ตามกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/7FnxlktACd0

คุณอาจสนใจ

Related News