‘ซ้อปลา’ เบี้ยวนัด ส่งโลเคชั่นหลอกตำรวจ กุเรื่องมอบตัว รอ 3 ชม. ชาวบ้านบอกไม่เห็นมีใคร

สังคม

‘ซ้อปลา’ เบี้ยวนัด ส่งโลเคชั่นหลอกตำรวจ กุเรื่องมอบตัว รอ 3 ชม. ชาวบ้านบอกไม่เห็นมีใคร

โดย JitrarutP

13 ต.ค. 2564

10K views

“ซ้อปลา” ไม่มาตามนัด ส่งโลเคชั่นหลอก 'ตำรวจ ปอศ.' กุเรื่องมอบตัว ระดมกำลังรอนาน 3 ชม. ชาวบ้านเผยไม่เห็นมีใครมา จับสามีส่งศาลฯ บอก ไม่รู้อยู่ไหน


จากกรณีศาลอาญารัชดาออกหมายจับ ซ้อปลา มาดามลูกเหนียง หรือ น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ อายุ 25 ปี และนายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ อายุ 38 ปี ข้อหาข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน โดยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (12 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอศ. และ ตำรวจกองปราบได้จับกุม นายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ หรือ ติ่งลี่ ได้แล้วที่บ้านพักใน จ.สงขลา


ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (12 ต.ค.) น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธ์ หรือ ซ้อปลา ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวต่อตำรวจกองปราบปราม โดยมีการนัดรวมตัวกันที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีการแชร์โลเคชั่นมาให้เจ้าหน้าที่ให้รีบมารับตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม 6 และ เจ้าหน้าที่ ปอศ. ใช้เวลาเดินทางจาก อ.สิงหนคร จ.สงขลา และมาถึงจุดนัดตามโลเคชั่นดังกล่าว บริเวณทุ่งส่งกรีนก๊าซ หมู่ 1 ต.นาโพธิ์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช กว่า 3 ชั่วโมง ระยะทาง 400 กิโลเมตร แต่เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อไป แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และพยายามสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดนัดหมาย แต่ชาวบ้านไม่เห็นว่ามีใครมาเลย




เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจึงตัดสินใจส่งมอบตัว นายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ที่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงทุ่งสง สถานีทางหลวง 4 กองกำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อพาตัวขึ้นไปที่กรุงเทพฯ เพียงคนเดียว


ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ นายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ ว่าซ้อปลาหายตัวไปไหน โดยตอบกลับแต่เพียงสั้นๆ ว่าไม่รู้ ไม่ได้เจอกัน และมีสีหน้าเคร่งเครียด

คุณอาจสนใจ