ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มอบ 'ซิโนฟาร์ม' แก่กลุ่มเปราะบาง ในจ.ปทุมธานี

พระราชสำนัก

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มอบ 'ซิโนฟาร์ม' แก่กลุ่มเปราะบาง ในจ.ปทุมธานี

โดย kodchaporn_j

4 ต.ค. 2564

18 views

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สืบสานพระปณิธาน สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี มอบวัคซีนซิโนฟาร์มแก่กลุ่มเปราะบาง จังหวัดปทุมธานี


วันนี้ ที่โรงพยาบาลคลองหลวง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์องค์การ เรืองรัตนอัมพร รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มอบวัคซีนซิโนฟาร์ม แก่นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เพื่อฉีดให้กับกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ จำนวน 504 ราย ระหว่างวันที่ 4 ถึง 10 ตุลาคมนี้


และจะให้บริการฉีดเข็มที่ 2 หลังจากรับวัคซีนเข็มแรก 3 สัปดาห์ โดยเป็นวัคซีนที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้รับบริจาคจากหน่วยงาน และองค์กรต่าง ๆ ที่ได้รับการจัดสรร อันเป็นการมอบโอกาส ให้แก่กลุ่มเปราะบาง ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ พระสงฆ์ นักบวช ประชาชนกลุ่มเสี่ยง รวมทั้ง ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ตามพระปณิธาน สมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี


และที่ศาลาการเปรียญ วัดคลองยอ อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย นายวัลลภ ยุติธรรมดำรง รองเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มอบสิ่งของพระราชทาน แก่นายวิรุฬ พรรณเทวี ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เพื่อมอบต่อให้กับราษฎรที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่อำเภอเมืองสุโขทัย โดยมีราษฏรถูกผลกระทบ รวม 7 พัน 392 ครัวเรือน ส่งผลต่อการดำรงชีวิตและการประกอบอาชีพ

Related News