รวบแล้ว ฝรั่งข่มขืน ทำร้ายหมอนวดขอนแก่น หนีซุกคอนโดกลางกรุง

สังคม

รวบแล้ว ฝรั่งข่มขืน ทำร้ายหมอนวดขอนแก่น หนีซุกคอนโดกลางกรุง

โดย passamon_a

2 ต.ค. 2564

1.9K views

รวบแล้ว ชายชาวต่างชาติ ข่มขืนและทำร้ายหมอนวดขอนแก่น คาคอนโดหรู กลางกรุง ผบ.ตร.-ผบช.ตม.และ ผบช.ภ.4 เตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้


จากกรณีคนร้ายชายชาวต่างชาติ ก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกาย หญิงไทย อายุ 45 ปี พนักงานประจำร้านนวดแผนไทย ที่ขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้นำหมายจับของ ศาล จ.ขอนแก่น ที่ 0.160/2564 ลงวันที่ 1 ต.ค.2564 เข้าทำการจับกุมตัว นายโรเบิร์ต แอนดริว (Mr.Robert Andrew) สัญชาติอเมริกัน ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซ.นานาเหนือ กรุงเทพฯ


โดยกำลังเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับ และยืนยันตัวบุคลของผู้ต้องหาดังกล่าว ก่อนทำการควบคุมตัวมาที่กองบัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพื่อทำการสอบปากคำ โดยไม่อนุญาตสื่อมวลชนและผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าสังเกตการณ์หรือให้ข้อมูลใด ๆ ในขั้นตอนของการสอบสวนของชุดจับกุม


ทั้งนี้มีรายงานว่า ผู้ต้องหาเดินทางเข้าประเทศไทยผ่านทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุจังหวัดตามข้อมูลของกองบัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่ จ.อำนาจเจริญ และได้ยื่นคำร้องขอต่อวีซ่า ที่ด่าน ตม.สมุย จ.สุราษฎร์ธานี จากสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น โดยระบุพื้นที่อาศัยที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯ


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชุดสืบสวนจับกุม ร่วมกองบัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ยังคงอยู่ในระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหารายดังกล่าว และจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งโดย ผบ.ตร.,ผบช,ภ. 4 และ ผบช.ตม. ในช่วงบ่ายของวันนี้ และจะส่งตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีที่ จ.ขอนแก่น ตามลำดับต่อไป




รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/pbs6ITW4uto

คุณอาจสนใจ

Related News