เร่งแกะรอยล่าตัว ‘ต่างชาติโหด’ ข่มขืน-ทำร้าย ‘หมอนวด’ สาหัส

อาชญากรรม

เร่งแกะรอยล่าตัว ‘ต่างชาติโหด’ ข่มขืน-ทำร้าย ‘หมอนวด’ สาหัส

โดย nicharee_m

1 ต.ค. 2564

31 views

สุดโหดชายชาวต่างชาติ ทำทีเป็นลูกค้าร้านนวดแผนโบราณ ก่อนใช้กำลังข่มขืนหมอนวด และยังทำร้ายร่างกายจนสาหัส เพื่อนบ้านเห็นน้ำผสมเลือดไหนออกจากร้าน รีบเข้าไปดู พบผู้เสียหายนอนเปลือยชักกระตุก


เหตุเกิดที่ร้านนวด สปา นวดแผนไทย เขตเทศบาลนครขอนแก่น ใกล้กับที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพกล้องวงจรปิด หน้าร้านนวด เห็นชายชาวต่างชาติสวมเสื้อแดง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปในร้าน ระบุว่า ใครพบเจอแจ้งเจ้าหน้าที่จับได้เลย ก่อเหตุข่มขืนและพยายามฆ่าน้องพนักงานนวด ตอนนี้อาการสาหัส สมองบวม กระดูกหักทั้งใบหน้า รักษาตัวในห้องไอซียู


ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร้านปิดให้บริการ จึงไปสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 27 กันยายน ช่วงประมาณ 10 โมง ตอนนั้นเห็นน้ำไหลออกมาจากหน้าร้านเป็นทางยาวลงไปที่ถนน ก่อนจะมีน้ำสีแดง ๆ ไหลตามมา มีลักษณะเหมือนเลือด จึงโทรแจ้งเจ้าของร้าน จึงเปิดกล้องวงจรปิดในร้านดู พบว่า พนักงานของร้านนอนนอนเปลือยชักเกร็ง และกระตุกอยู่ในร้านเพียงลำพัง จึงบอกให้ตนพังประตูเข้าไปช่วย แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยคนเจ็บส่งโรงพยาบาล เมื่อย้อนภาพดู พบว่า ถูกชายต่างชาติในภาพ ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส


ตนไม่เคยเห็นคนร้าย และไม่ทราบว่าอาศัยอยู่ที่ไหน เพราะปกติก็จะมีลูกค้าแวะเวียนมาใช้บริการตามปกติ แต่ในวันเกิดเหตุนั้นชายชาวต่างชาติ ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าร้าน หลังออกจากร้านไป 30 นาที ก็มีน้ำและเลือดไหลออกมา


ขณะที่เจ้าของร้านบอกว่า วันเกิดเหตุคุยโทรศัพท์กับผู้บาดเจ็บตอน 10 โมง บอกว่า มีลูกค้านวดน้ำมัน จากนั้นไม่นานเพื่อนบ้านโทรมาหาถามว่า “เจ๊ เปิดน้ำทิ้งไว้หรือไม่” เมื่อเปิดกล้องดู เห็นน้องถูกทำร้ายแล้ว ร่างกายชักกระตุก พยายามเอาชีวิตรอด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ส่วนตัวไม่รู้จักคนก่อเหตุ ไม่รู้ว่าเคยมาจีบคนเจ็บหรือไม่


พันตำรวจเอก ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า ผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 45 ปี ขณะนี้รักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลขอนแก่น อาการยังน่าเป็นห่วง ยังให้การไม่ได้ จึงให้แพทย์ตรวจร่างกายว่าถูกข่มขืนหรือไม่ เพื่อจะนำผลสรุปจากแพทย์มาประกอบสำนวน ขอศาลอนุมัติออกหมายจับชายชาวต่างชาติ ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ขณะที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งภายในร้าน และแกะรอยกล้องวงจรปิด หาเส้นทางการหลบหนี พร้อมประสานสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ร่วมตรวจสอบด้วย


เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าพักอาศัยที่ใด โดยจะแกะรอยจากสาวไทยในขอนแก่น ที่มีสามีชาวต่างชาติ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ก่อเหตุ เช่าจากร้านเช่ารถในเมืองขอนแก่น ด้านลูกชายของผู้บาดเจ็บ บอกว่า แม่เคยเดินทางไปทำงานที่ออสเตรเลีย 7 ปี และกลับไทยเมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา ก็มาทำงานที่ร้านที่เกิด ไม่รู้ว่าแม่ติดต่อกับชายชาวต่างชาติหรือไม่

คุณอาจสนใจ