ลูกค้าแบบนี้ไม่น่ารัก! พนง.ร้านบุฟเฟต์ผงะ เจอ 'ปลาดิบ' ทิ้งห้องน้ำอื้อ วอนสั่งแค่พอกิน

สังคม

ลูกค้าแบบนี้ไม่น่ารัก! พนง.ร้านบุฟเฟต์ผงะ เจอ 'ปลาดิบ' ทิ้งห้องน้ำอื้อ วอนสั่งแค่พอกิน

โดย panwilai_c

30 ก.ย. 2564

51 views

อย่าหาทำ ! เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น บ่นอุบ ลูกค้าสั่งบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น แต่กินไม่หมดกลัวโดนปรับ เลยแอบไปทิ้งขยะในห้องน้ำ


พนักงานของร้านเข้าทำความสะอาด พบถังขยะในห้องน้ำมีทิชชู่เยอะผิดปกติ แถมยกถังขยะแล้วรู้สึกหนักผิดปกติ เลยคุ้ยดู ผงะ เจอแซลมอนกับทูน่า ถูกพันทิชชู่มาทิ้งเยอะมากจนตกใจ แถมบนโต๊ะก็ยังเหลืออีกเพียบ




เรื่องราวนี้ถูกโพสต์แชร์โดย ร้านอาหารญี่ปุ่น เด็กปั้น สุราษฎร์ธานี บุฟเฟต์อาลาคาร์ท คุณชานัทนันทน์ พราวพรไพลิน เจ้าของเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา มีลูกค้า 2 คนเข้ามาทานบุฟเฟต์ 699 บาท โดยสั่งอาหารครั้งเดียวจำนวนมาก เช่น ซาซิมิแซลมอน 10 จาน (จานละ 5-6ชิ้น) ซาซิมิทูน่า 10 จาน ซาซิมิหนวดทาโกะ 10 จาน ซาซิมิซาบะดอง 5 จาน และอื่นๆ อีก ซึ่งทางร้านก็เตือนแล้วว่ามันเยอะมากนะคะลูกค้า ค่อยๆสั่งได้นะคะ ทานไม่พอสั่งเพิ่มได้ตลอด เขาก็ยืนยันจะสั่ง ทางร้านก็จัดให้ ลูกค้านั่งทานจนครบเวลา 1.30 ชม.จนเช็คบิลโดนปรับอาหารเหลือที่โต๊ะอีก 620 บาท ซึ่งทางร้านก็ใส่กล่องให้กลับบ้านไป


กระทั่งลูกค้ากลับไป มาทราบว่าอาหารถูกนำมาแอบทิ้งในถังขยะ ก็รู้สึกเสียใจและเสียดาย เพราะเอามาชั่งรวมๆแล้ว ครึ่งกิโลกรัมได้ และตั้งข้อสังเกตว่าระหว่างที่นั่งกินลูกค้าทั้ง 2 คน ก็สลับกันไปเข้าห้องน้ำบ่อยมาก มากกว่า 2 ครั้ง ไม่คาดคิดว่าจะทำแบบนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/mtr3J7C6GRM



คุณอาจสนใจ

Related News