เปิดใจคนขับกระบะ เหยื่อเก๋งเกียร์อาร์ ตั้งใจถอยชน เผยคู่กรณีไม่ใส่แมสก์ กลิ่นเหล้าหึ่ง

สังคม

เปิดใจคนขับกระบะ เหยื่อเก๋งเกียร์อาร์ ตั้งใจถอยชน เผยคู่กรณีไม่ใส่แมสก์ กลิ่นเหล้าหึ่ง

โดย pattraporn_a

23 ก.ย. 2564

35 views

คลิปเก๋งเกียร์อาร์ เถียงกันลั่นถนนก่อนเก๋งใส่เกียร์ถอยชนสนั่น กลางถนนแจ้งวัฒนะ




ภาพจากคลิปชายเจ้าของรถเก๋ง ยืนคุยกับชายเจ้าของรถกระบะสีดำ กำลังในลักษณะถกเถียงกัน และเหมือนคุยกันไม่รู้เรื่อง จู่ๆ ชายขับเก๋งขึ้นไปบนรถได้ขยับรถเล็กน้อยก่อนที่จะถอยชนรถคันหลังอย่างแรง ท่ามกลางความตะลึงของชายขับรถกระบะ ที่ยืนงงและพยายามจะถ่ายรูปป้ายทะเบียนเอาไว้ ซึ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลขณะนี้


ต่อมาคู่กรณีรถกระบะสีดำ โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นระบุว่า ผมเป็นคนขับกระบะสีดำ ได้ขับรถมาตามปกติ พอมาถึงถนนสายแจ้งวัฒนะ มุงหน้าไปถนนวิภาดีรังสิต ได้มีรถฮอนด้าสีเทา ได้ขับรถปาดหน้ารถผม แบบกระชันชิด ผมตกใจเลยบีบแตไป 1 ที ทางคนขับรถเก๋ง ก็ได้ขับแบบ เบรกๆ หยุดๆ เพื่อจงใจจะหาเรื่องให้เกิดอุบัติเหตุ ผมเลยลงจากรถเพื่อจะไปสอบถามว่าพี่เป็นอะไร เมามาหรือป่าว ขับรถแบบนี้จงใจอยากให้เกิดอุบัติเหตุหรือป่าว




ทีนี้ผู้ก่อเหตุก็ลงมาเหมือนกัน ผู้ก่อเหตุไม่ได้ใส่แมสก์ และผมได้กลิ่นสุรา จึงรู้และแน่ใจได้ว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะมึนเมามา แล้วตั้งใจที่จะหาเรื่องให้เกิดอุบัติเหตุ แล้วผู้ก่อเหตุก็โวยวายอย่างในคลิป ผมก็บอกว่า รถผมมีกล้องหน้านะ รถผมมีประกันนะ กระทั่งผู้ก่อเหตุเดินขึ้นรถ และถอยมาชนรถผมและก็ขับหลบหนีไป


นายลินพิชญ์ ปินใจยะ เจ้าของรถกระบะสีดำ บอกว่าขณะเกิดเหตุ มีคนงานก่อสร้างและคนแถวนั้นได้เห็นเหตุการณ์ รวมถึงแท็กซี่ที่จอดรถแถวนั้น เห็นผู้ก่อเหตุตั้งใจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ พี่คนงานจึงอัดคลิปวีดีโอไว้ ซึ่งขณะนั้นแฟนผมที่ท้องได้ 6 เดือน นั่งรออยู่ในรถไม่เป็นอะไรมาก แต่ตกใจกับสิ่นที่เกิดขึ้น


หลังเกิดอุบัติเหตุ นายลินพิชญ์ ได้ไปลงบันทึกประจำวันแล้วที่ สน.บางเขน เบื้องต้นรถกระบะสีดำ ยี่ห้ออีซุซุ ของตนเองได้รับความเสียหาย ไฟหน้าแตก กันชนและบังโคลนหน้า ข้างซ้ายได้รับความเสียหาย ส่วนคู่กรณี เจ้าของรถเก๋งสีเทา ได้พยายามติดตามเข้ามาขอเจรจาพูดคุย และมีการนัดเข้าไปไกล่เกลี่ยกันในวันจันทร์หน้า



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/HhhZnbgiqr4

คุณอาจสนใจ

Related News