พ่อเด็กอายุครรภ์ 7 เดือน คาใจเมียแท้งหลังฉีดไฟเซอร์ แพทย์แจ้งรกพันคอ

สังคม

พ่อเด็กอายุครรภ์ 7 เดือน คาใจเมียแท้งหลังฉีดไฟเซอร์ แพทย์แจ้งรกพันคอ

โดย pattraporn_a

19 ก.ย. 2564

103 views

พ่อเด็กอายุครรภ์ 7 เดือนที่เสียชีวิตในครรภ์ ยังคาใจว่าลูกตายเพราะภรรยาฉีดวัคซีนไฟเซอร์หรือไม่ หลังแพทย์ระบุสาเหตุมาจากรกพันคอ ขณะที่โรงพยาบาลเตรียมส่งเรื่องให้ สปสช.ตรวจสอบ




โดยเคสนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา หลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 2 ไม่กี่ชั่วโมง และเพิ่งผ่านำเด็กออกมาเมื่อเย็นวานนี้ (18 ก.ย.) โดยวิธีธรรมชาติ หลังแพทย์ให้ยาเร่งคลอด โดยไม่ผ่าตัดเอาเด็กออก เพื่อความปลอดภัยของแม่ 


ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ทางแพทย์บอกว่าเกิดจากรกพันคอ และให้ครอบครัวดูคลิปวิดิโอที่แพทย์บันทึกขณะทำการคลอดด้วย ซึ่งในคลิปจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า มีรกพันอยู่รอบคอลูกชายของตนสองรอบ และมีการพันเป็นปม ซึ่งแพทย์ระบุว่านี่ คือสาเหตุของการเสียชีวิต


จนถึงขณะนี้ พ่อเด็กย้ำว่ายังสงสัยว่าการที่ภรรยาฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็มที่ 2 มีผลทำให้ลูกเสียชีวิตหรือไม่ เพราะก่อนจะฉีดลูกยังปกติดี อีกทั้งเมื่อได้โพสต์เรื่องราวลงสื่อออนไลน์ ก็มีคนติดต่อแจ้งว่าเจอลักษณะคล้ายกับภรรยาของเขา 2 เคส โดยแคสแรกฉีดวัคซีนแอสตราเซนเนก้า และอีกเคสฉีดไฟเซอร์


ทั้งนี้ หลังจากนี้ทางโรงพยาบาล จะส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และ สปสช. ตรวจสอบ ส่วนศพของลูกชาย หลังภรรยาออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/abR8atuixhM




คุณอาจสนใจ