คนบันเทิงร่วมอาลัย 'เสนาโค้ก' มะเร็งตับคร่าชีวิต - เปิดใจ 'เสนาลิง-ป๋ากิ๊ก'

สังคม

คนบันเทิงร่วมอาลัย 'เสนาโค้ก' มะเร็งตับคร่าชีวิต - เปิดใจ 'เสนาลิง-ป๋ากิ๊ก'

โดย passamon_a

18 ก.ย. 2564

145 views

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 ก.ย.64 ที่วัดชลประทานรังสฤษดิ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีดารา นักแสดง ญาติ และเพื่อนสนิท ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมและไว้อาลัยจำนวนมาก หลังสูญเสียคนในวงการบันเทิงคือ เสนาโค้ก สมชาย เปรมประภาพงษ์ อดีตดาราพิธีกรชื่อดัง หนึ่งในพิธีกรรายการ ยุทธการขยับเหงือก ที่โด่งดังในยุค 90


เสนาโค้ก ได้จากไปเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2564 ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวัย 62 ปี โดยภายในงานมี เสนาลิง สมเกียรติ พิธีกรรายการดัง ป๋ากิ๊ก และ หนูแหม่ม สุริวิภา เดินทางมาไว้อาลัยให้กับเสนาโค้ก เป็นครั้งสุดท้าย


ป๋ากิ๊ก กล่าวว่า พี่โค้กเป็นรุ่นพี่คนนึงที่สนิทมาก รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน การสูญเสียครั้งนี้ย่อมเสียใจเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ซึ่งก็เห็นพี่เขาป่วยเป็นเวลานาน ก็ถือว่าเขาไปสบายแล้ว ไม่ได้ทนทุกข์ทรมานมากกว่านนี้ ซึ่งพี่เขาเป็นคนห้าว มุ่งมั่น มีความคิดเป็นของตัวเอง ในยุคนั้นนิสัยใจคอเขาเป็นคนรักพี่รักน้องแบบเต็มที่ ขออะไรให้ได้หมดทุกอย่าง


เสนาลิง กล่าวว่า พี่โค้กเป็นพี่ เป็นเพื่อน เป็นอาจารย์ และหุ้นส่วนบริษัท ซึ่งเขาเป็นคนตัดสายสะดือตนเลยก็ว่าได้ในการทำงานและผลิตรายการ ซึ่งเขาเป็นคนให้โอกาสตนมาตลอด การสูญเสียในครั้งนี้รู้สึกใจหายเพราะตนก็เตรียมใจมาพักนึงแล้ว ว่าจะต้องมาถึงวันนี้ แต่ภูมิใจที่แกให้กำลังใจตัวเองและคนอื่นอยู่ตลอด ซึ่งตอนแรกหมอบอกว่าอยู่ได้ 3 เดือน แต่เขาอยู่ได้มาถึงจน 8 เดือน พี่เขาเก่งมาก ๆ แกเป็นคนน่ารักไม่คิดร้ายกับใคร ให้พี่ ๆ น้อง ๆ เต็มที่ตลอด


สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพ มีกำหนดจัดตั้งแต่วันที่ 16-20 กันยายน 2564 เวลา 18.30 น. ที่ศาลาจารุมิลินท วัดชลประทานรังสฤษดิ์ และจะทำพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 14.00 น.


คุณอาจสนใจ

Related News