สังคม

มะเร็งคร่า 'วสันต์ เบนซ์ทองหล่อ' เจ้าของวลี 'ผมอยู่ทุกวันละครับ' ในวัย 76 ปี

โดย nattachat_c

8 ก.ย. 2565

211 views

วานนี้ (7 ก.ย. 65) มีรายงานว่า นายวสันต์ เบนซ์ทองหล่อ นามสกุลเดิม โพธิพิมพานนท์ แห่งเบนซ์ทองหล่อ กรุ๊ป หนึ่งในดีลเลอร์เบนซ์รายใหญ่ ของค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เจ้าของวลีในการขาย “ผมอยู่ทุกวันละครับ” เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 15.20 น. หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็งตับ ด้วยวัย 76 ปี


ทั้งนี้ นายวสันต์ถือเป็นดีลเลอร์เมอร์เซเดส-เบนซ์รายใหญ่ เก่าแก่กว่า 45 ปี ตั้งแต่อยู่ภายใต้การดูแลของธนบุรีพานิชฯ จากเด็กขายไอศกรีม ด้วยความสามารถและมีวิญญาณนักขาย สามารถขยายสาขาเพิ่มเติมจากทองหล่อ สู่รามอินทรา และวิภาวดี อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันส่งไม้ต่อให้ลูกสาว พลอยกาญจน์ โพธิพิมพานนท์


นายวสันต์ยังเป็นผู้สร้างตำนานตลาดนัดคนเคยรวย จนโด่งดังไปทั่ว ในสมัยวิกฤตต้มยำกุ้ง และสร้างตำนานให้กับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยสไตล์การทำตลาดที่กล้าคิดกล้าทำ บวกสโลแกน นึกถึงเมอร์เซเดส-เบนซ์ นึกถึงเบนซ์ทองหล่อ ทำให้ลูกชื่นชอบ เคยทำโปรโมชั่น เบนซ์ 190E ด้วยราคาต่ำสุดๆ มียอดจองอาทิตย์เดียวเกือบ 7,000 คัน และถูกบันทึกเป็นดีลเลอร์ที่ขายรถเบนซ์ได้มากที่สุดของโลก

สำหรับกำหนดการพิธีรดน้ำศพ นายวสันต์ เบนซ์ทองหล่อ จะมีขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 16.00 น. ที่ศาลา 4 วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานคร




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JI-sYnbKq3o

คุณอาจสนใจ

Related News