'ป๋อ ณัฐวุฒิ' เจอขโมยงัดร้านอาหาร เสียหายร่วมแสน โอดโควิดก็ลำบากอยู่แล้ว ยังมาซ้ำเติมกันอีก

บันเทิง

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' เจอขโมยงัดร้านอาหาร เสียหายร่วมแสน โอดโควิดก็ลำบากอยู่แล้ว ยังมาซ้ำเติมกันอีก

โดย thichaphat_d

16 ก.ย. 2564

161 views

พระเอกชื่อดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ เจอเรื่องเซ็ง เมื่อร้านกล่องชา 24 สาขาจังหวัดเพชรบุรี ถูกโจรงัดเข้ามาทางฝ้าเพดานสภาพพังยับเยิน


โดยป๋อได้นำคลิปภาพความเสียหายของทางร้าน นำมาโพสต์ในไอจี พร้อมกับบอกว่า "โดนงัดร้านครับ เข้ามาทางฝ้า ….พรุ่งนี้เอาของมาคืนที่กล่องชา24 นะครับ แล้วจะไม่เอาความอะไร ถ้าไม่คืน…….ทุกอย่างดำเนินคดีตามกฏหมายนะครับผม #โควิดปิดร้านก็ลำบากกันหมด แต่นี่พี่เล่นมาซ้ำเติมกันแบบนี้ #กล่องชา24เพชรบุรี"



ต่อมาป๋อได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เพิ่งทราบเรื่องเมื่อเย็นวานนี้เอง หลังจากพี่สาวต้องไปรดน้ำต้นไม้ที่ร้าน วันเว้นวัน และได้พบสภาพความเสียหายของร้าน ถูกโจรงัดและปีนเข้ามาทางฝ้าเพดาน คาดว่าขโมยน่าจะเข้ามาช่วงกลางดึก



ซึ่งความเสียหายก็มีฝ้าเพดาน ที่คาดว่าต้องทำใหม่ เพราะเสียดายเยอะมากๆ และก็มีอุปกรณ์ที่ถูกขโมย เป็นทีวี 2 เครื่อง เครื่องบดกาแฟ พระพุทธรูป และ เครื่องปั่นน้ำอุปกรณ์ประกอบอาชีพ จำนวนหนึ่ง คาดว่าความเสียหายน่าจะร่วม 1 แสนบาท



หลังจากทราบเรื่อง พี่สาวก็ได้โทรแจ้งตำรวจ และได้แจ้งความ ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน ส่วนตัวตนเองไม่อยากจะดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าสถานการณ์แบบนี้ ทุกคนคงลำบาก ไม่มีใคร ยากจะเป็นโจร ให้โอกาสกลับใจนำมาคืน มากองวางไว้ก็จะไม่ดำเนินคดี หากไม่เอามาคืนก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย



พร้อมกับบอกว่าเจอแบบนี้ก็ช็อคไปไม่ถูกเหมือนกัน เพราะในฐานะผู้ประกอบการณ์ก็ลำบากอยู่แล้ว ปิดร้านไป 6-7 เดือน มีแต่รายจ่าย ไม่มีรายได้ และตั้งใจจะกลับมาเปิดร้านในต้นเดือนหน้า ช่วงนี้กำลังรับสมัครพนักงาน มาเตรียมที่จะเปิดร้าน แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เหมือนถูกซ้ำเติม


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0dqu8SsjC5Q

คุณอาจสนใจ

Related News