ยกเลิกทำแผนฯ ฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง หวิดรุมประชาทัณฑ์ พี่สาวไม่เชื่อพลั้งมือ จี้ประหารชีวิต

สังคม

ยกเลิกทำแผนฯ ฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง หวิดรุมประชาทัณฑ์ พี่สาวไม่เชื่อพลั้งมือ จี้ประหารชีวิต

โดย pattraporn_a

15 ก.ย. 2564

51 views

ตำรวจ สภ.วารินชำราบ คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าเปลือยลูกสาวนายจ้าง อายุ 26 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ต้องยกเลิกทันที เพราะหวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ ขณะที่เจ้าตัวอ้างพลั้งมือฆ่า ไม่ได้เจตนา




(15 ก.ย.) ช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.วารินชำราบ คุมตัวนายทศพล พรบูลย์ หรือดิว อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาฆ่าเปลือย นางสาวอัญรินทร์ หรือวิว อายุ 26 ปี ลูกสาวนายจ้างร้านเกมส์ ที่ผู้ก่อเหตุทำงานและอาศัยอยู่ด้วย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากถูกจับกุมได้เมื่อคืน ขณะหนีไปกบดานในรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ อ.พิบูลมังหาหาร


ซึ่งช่วงที่ตำรวจคุมตัวนายดิว ลงจากรถแล้วพาเดินเข้ามาในจุดเกิดเหตุ ได้มีญาติพี่น้อง กลุ่มเพื่อนผู้ตาย และชาวบ้านจำนวนมากมารอดูการทำแผน ต่างรุมสาปแช่งนายดิว ขอให้ตายตกไปตามกัน ท่ามกลางกำลังตำรวจที่คุมเข้ม แต่มีจังหวะหนึ่งที่ญาติผู้ตาย ปรี่เข้าไปจะทำรุมประชาทัณฑ์นายดิว ทำให้ตำรวจต้องยกเลิกการทำแผน ด้วยเวลาเพียง 3 นาที พร้อมกับคุมตัวกลับ สภ.วารินชำราบ ทันที ก่อนจะฝากขังที่ศาลจังหวัดอุบลราชธานี ในวันพรุ่งนี้ (16 ก.ย.)


จากการสอบสวน นายดิว ผู้ต้องหา อ้างว่าคบหาเป็นแฟนลับๆ โดยครอบครัวของหญิงสาวไม่รู้เรื่อง โดยก่อนหน้านี้รู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ก่อนจะมาสมัครเป็นลูกจ้างที่ร้านเกมแม่ของผู้เสียชีวิต วันเกิดเหตุได้ลอบมาหาฝ่ายหญิงที่ห้องนอน และมีเพศสัมพันธ์กัน จากนั้นทะเลาะกันด้วยเรื่องหึงหวง ถูกฝ่ายหญิงต่อว่าจนรู้สึกโกรธ และกลัวคนในบ้านจะได้ยิน เลยพลั้งมือฆ่าโดยบีบคอ ใช้หมอนปิดปาก และใช้สายชาร์จโทรศัพท์รัดคอ




ด้าน น.ส.พิศสมัย พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า ไม่เชื่อในสิ่งที่ผู้ต้องหาพูด เพราะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และรับไม่ได้กับพฤติกรรมของผู้ต้องหาที่ทำกับน้องสาว ที่บอกว่าน้องหาคบหากันนั้นก็ไม่จริง เพราะน้องสาวเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เวลาไปทำงานตนเป็นคนขับรถไปรับส่ง จึงเป็นไปไม่ได้ที่ว่าแอบคบกัน ยังไงครอบครัวต้องรู้ และถ้ามีการทะเลาะกันคนในบ้านต้องได้ยินเสียง เพราะนอนอยู่ในบ้านกันหลายคน สิ่งที่เกิดขึ้นผู้ต้องหามีเจตนาฆ่า ทางบ้านไม่รับการขอขมา ไม่ให้อภัยแน่นอน และต้องการให้ลงโทษประหารชีวิต




ขณะที่ทาง เพจ ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ ซึ่งเป็นเพจ ของ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดอุบลราชธานี หรือ ฉายา จอนนี่ มือปราบอินดี้ โพสต์ภาพ พร้อมคลิปวงจรปิด ตลอดจนเบื้องหลังการเข้าจับกุม นายดิว 


โดยคุณจอนนี่มือปราบ ร่วมกับ ตำรวจสืบสวนสอบสวนวารินชำราบ และ ตำรวจกองกำกับการสืบสวนจังหวัดอุบล ได้ทำแกะรอยเส้นทางการหลบหนีของผู้ต้องหา เริ่มจากเช้าวันอังคารที่ 14 กันยายน ช่วง 8 โมงเช้าที่มีการพบศพ ลูกสาวเจ้าของร้านเกม วัย 25 ปี ถูกฆ่ารัดคอ ใน สภาพนอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน ทรัพย์สินภายในห้องถูกรื้อค้น กระเป๋าสตางค์พร้อมบัตรเครดิตหายไป และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ อีก 1 คัน นำมาซึ่งการไล่ล่า ตามหาลูกจ้าง ชื่อดิว ที่หายไปอย่างมีพิรุธ


เวลา 06.58 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณศาลาริมทาง เส้นทาง อุบลฯ –พิบูลมังสาหาร พยาน ซึ่งเป็นแม่ จะไปส่งลูกตอนเช้า ขับรถผ่าน เห็นผู้ต้องหา ยืนอยู่ในซอยข้างรถ จักรยานยนคันที่ได้มาจากการขโมย กระทำความผิด จากนั้นผู้ต้องหาได้เดินออกมานั่งที่ศาล ริมทาง โดยปรากฏภาพผู้ต้องหานั่งอยู่ในศาลาประมาณ 20 นาที เพื่อรอรถโดยสาร


เวลา 07.16 น. ขึ้นรถโดยสาร สองแถวสีแดง เส้นทาง อุบลฯ มุ่งสู่ พิบูลมังสาหาร และเวลา 07.48 น. กล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อจับภาพผู้ต้องหาลงจากรถ บริเวณ หน้าคิวรถ อ.พิบูลมังสาหาร โดยพยานในเหตุการณ์เล่าให้เจ้าตำรวจฟังว่า ผู้ต้องหาได้จ่ายค่าโดยสาร 15 บาท ลงจากรถเดินมุ่งหน้าไปทางตลาด ในเวลา 07.49 น.ภาพคนร้ายหายเข้าไปในตลาด


ต่อมาในช่วงค่ำ ตำรวจไล่สแกนโรงแรมที่คาดว่าผู้ต้องหาจะเข้าพัก เกือบสิบโรงแรม จนกระทั่งมั่นใจว่าโรงแรมสุดท้ายที่มีเบาะแสว่าผุ้ต้องหาจะเข้าไปพัก ซึ่งมือปราบจอนนี่ ได้เข้าไปเผชิญหน้ากับผู้ต้องหา รวบตัว โดยผู้ต้องหายอมรับ และไม่มีการต่อสู้ขัดขืน



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/HIymzYAc8Vo

คุณอาจสนใจ

Related News