ปธ.สหกรณ์ฯ แพร่ จุกหน้าอก หายใจไม่ออก ก่อนเสียชีวิต หลังฉีดวัคซีนไขว้ 7 ชม.

สังคม

ปธ.สหกรณ์ฯ แพร่ จุกหน้าอก หายใจไม่ออก ก่อนเสียชีวิต หลังฉีดวัคซีนไขว้ 7 ชม.

โดย thichaphat_d

15 ก.ย. 2564

861 views

แพร่-พบผู้เสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนไขว้เข็มที่ 2 ที่สำนักงานกลุ่มเครดิตยูเนี่ยนดอนแท่น ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายดุสิต ลาภมาก อายุ 77 ปี เป็นประธานกลุ่มเครดิตยูเนี่ยนดอนแท่น 2544


นางอัมพร ลาภมาก อายุ 70 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเองและสามีได้ไปฉีดวัคซีนแบบไขว้ ที่ รพ.แพร่ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ก.ย.64 ที่ผ่านมา พอจะเข้านอนเวลาประมาณ 4 ทุ่ม สามีบอกว่า จุกหน้าอกหายใจไม่ออก


ตนเองตกใจมาก เพราะสามีหน้าตาไม่ดี หายใจลำบาก จึงได้โทรไปบอกลูกสาวมาดูอาการ เมื่อลูกสาวมาถึง ได้โทรแจ้ง 1669 เพราะตอนไปฉีดวัคซีน หมอได้บอกว่า หากมีอาการแน่นหน้าอก ให้ไปหาหมอทันที แต่ระหว่างที่รอหมอ สามีอาการหนักจนไม่ได้สติ จากนั้นได้นำส่ง รพ.สูงเม่น แพทย์และพยาบาล ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจได้สติคืนมา แต่ประมาณ 5 นาทีก็เสียชีวิตลง


ตนเองขอยืนยันว่า สามีเสียชีวิตเพราะฉีดวัคซีนแน่นอน เพราะร่างกายแข็งแรง มีโรคประจำตัวตามอายุขัย แต่ไม่มีป่วยล้มหมอนนอนเสื่อหรืออะไรเลย ยังเดินเหินปกติขี่รถไปตามที่ต่างๆ ได้ ก่อนหน้านั้นฉีดเข็มที่ 1 ซิโนแวค ไม่มีอาการใดๆ พอหลังจากฉีดเข็มที่ 2 เพียงแค่ 7-8 ชั่วโมง สามีก็มาเสียชีวิต มันเป็นอะไรที่เร็วมาก ตนเองรับไม่ได้


และยืนยันว่าสามีเสียชีวิต เพราะฉีดวัคซีนแน่นอน จึงได้ขอให้ทาง โรงพยาบาลส่งศพไปผ่าพิสูจน์ สาเหตจุการเสียชีวิตต่อไป สำหรับร่างของ นายดุสิตฯ ทางญาติได้ให้ทางโรงพยาบาลส่งไปพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง และจะยื่นเรื่องไปยัง สปสช. ต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rFa82jBEMCQ

คุณอาจสนใจ

Related News