ประเด็นข่าวรอบวัน 14 ก.ย.2564 - อัยการยื่นขอไต่สวนการตายเหยื่อคดี "ผกก.โจ้"

สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 14 ก.ย.2564 - อัยการยื่นขอไต่สวนการตายเหยื่อคดี "ผกก.โจ้"

โดย pattraporn_a

14 ก.ย. 2564

35 views

อัยการยื่นขอไต่สวนการตายเหยื่อคดี "ผกก.โจ้"

พนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์นำสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพ นายมาวิน ที่ถูกชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์คลุมด้วยถุงดำจนเสียชีวิต ส่งฟ้องศาลจังหวัดนครสวรรค์เพื่อไต่สวนสำนวนแล้ว


ขณะที่ จเรตำรวจ​ เชิญทนายษิทรา มาให้ปากคำ​ ถึงที่มาของคลิปและรายละเอียด​ทั้งหมด​ โดยคณะทำงานรวบรวมพยานหลักฐาน​ให้แล้วเสร็จ​ จากนั้นจะเข้าไปแจ้งข้อหากับ​ทั้ง ผกก.โจ้ และลูกน้อย รวม​ 7​ นาย ภายในเรือนจำ​ ซึ่งจะให้สิทธิ์​ทั้ง 7 คน สามารถชี้แจงข้อเท็จจริง​ได้ทุกเรื่อง​ ​ 



ผบช.สอท.เร่งสอบแก๊งแชร์ออนไลน์

ผู้บัญชาการตํารวจไซเบอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงไปตรวจสอบข้อมูลภายในโทรศัพท์มือถือของหญิงอายุ 17 ปี ที่ใช้อาวุธมีดชิงทองภายในห้างสรรพสินค้า พร้อมกับสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการหลอกลงทุนออนไลน์


เบื้องต้น ตำรวจทราบข้อมูลของกลุ่มคนร้ายในระดับหนึ่งแล้ว แต่ต้องตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด ก่อนที่จะดำเนินการออกหมายเรียก หรือหมายจับตามขั้นตอน และนำเงินมาคืนผู้เสียหายต่อไป



ปคบ.ตรวจยึดแอลกอฮอล์ไม่ได้มาตรฐาน

อย.ร่วม ปคบ.ทลายเครือข่ายผลิตและจําหน่าย ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ผิดกฎหมาย จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย อ. บางพลี จ. สมุทรปราการ จำนวน 2 จุด , อ. นครหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา จำนวน 2 จุด และสถานที่เก็บของและจำหน่ายในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 จุด


สามารถตรวจยึด ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ชนิดน้ำ ชนิดเจล และชนิดสเปรย์ อุปกรณ์การแบ่งบรรจุ และขวดบรรจุภัณฑ์เปล่าพร้อมฉลาก ผลิตภัณฑ์ จำนวนมาก รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท



ชาวอัฟกานิสถาน เดินบวนต่อต้านตาลีบัน

ชาวอัฟกานิสถานจำนวนหลายพันคน ออกมาเดินขบวนไปตามท้องถนนเพื่อประท้วงต่อต้านกลุ่มตาลีบัน ในจังหวัดกันดาฮาร์ (Kandahar) ทางตอนใต้ของประเทศ หลังจากพวกเขาได้รับคำสั่งให้ย้ายออกจากบ้านเรือนซึ่งตั้งอยู่ในเขตของกองทัพ


โดยผู้ชุมนุมรวมตัวกันที่ด้านหน้าบ้านของผู้ว่าการจังหวัดกันดาฮาร์ รายงานระบุว่า มีประชาชนได้รับผลกระทบจากคำสั่งดังกล่าวประมาณ 3 พันครอบครัว ซึ่งสื่อท้องถิ่นรายงานว่า พวกเขาต้องย้ายออกให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลา 3 วัน อย่างไรก็ดี การชุมนุมในวันนี้ ยังไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น


คุณอาจสนใจ

Related News