"สารวัตรเหน่ง" เข้ารายงานตัว บก.ปอท. ยังปัดลวงหลานวัย 17 ทำอนาจาร

สังคม

"สารวัตรเหน่ง" เข้ารายงานตัว บก.ปอท. ยังปัดลวงหลานวัย 17 ทำอนาจาร

โดย pattraporn_a

13 ก.ย. 2564

77 views

"สารวัตรเหน่ง" เข้ารับทราบ 2 ข้อหา โต้ไม่ได้ลวงหลานสาววัย 17 หวังทำอนาจารในรีสอร์ท


กรณีเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้โพสต์เรื่องราวความฉาวของนายตำรวจยศ พ.ต.ต. มีตำแหน่ง เป็นสารวัตร กก.3 บก.ปอท. ก่อเหตุออกอุบายล่อลวงหลานสาวของภรรยาวัยเพียง 17 ปี ไปเพื่อทำอนาจาร โดยขู่บังคับให้ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าโรงแรม



แต่ปรากฎว่าในระหวางที่เปิดห้อง หลานสาวของภรรยาได้ไหวตัวทัน ชิงขี่รถหลบหนีออกมาได้ ก่อนจะรีบไปบอกญาติให้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.ชุมแสง


ล่าสุด ผู้ต้องหาเป็นข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.ต. หรือ "สารวัตรเหน่ง" ได้เข้ารับทราบ 2 ข้อกล่าวหาแล้ว คือ กระทำอนาจาร และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร อย่างไรก็ดี เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา




ทั้งนี้ ทีมข่าวได้เดินทางไปพบกับพนักงานรีสอร์ท ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วยนั้น เล่าว่า คืนเกิดเหตุตำรวจซ้อนท้ายเด็กสาวมา ขอเปิดห้องหมายเลข 6 แบบค้างคืน สังเกตุเห็นเด็กผู้หญิงมีอาการคล้ายไม่พอใจ แต่ไม่มีท่าทีตื่นกลัว และอยู่ๆ เด็กก็ขี่ จยย.ออกไป


และเมื่อเดินทางไปยังบ้านของสารวัตรเหน่ง พบกับพี่สาวของภรรยาสารวัตรเหน่ง เล่าว่า ที่ผ่านมาน้องเขยอัธยาศัยดี แต่เหล้าเปลี่ยนนิสัย เมื่อกินเหล้าจะเปลี่ยนเป็นคนละคน ส่วนหลานสาวตอนนี้ให้ไปอยู่บ้านเพื่อนที่ต่างอำเภอ


ส่วนแนวทางการสืบสวนหลังจากนี้ ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และนัดหมายสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับอัยการ ในวันพรุ่งนี้ (14 ก.ย.) แล้วจะออกหมายเรียก สารวัตรเหน่ง เข้าให้ปากคำอีกครั้ง


ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ระบุว่า วันนี้ (13 ก.ย.) สารวัตรเหน่ง ได้เข้ามาเซ็นชื่อเพื่อปฏิบัติงานที่ บก.ปอท. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ส่วนหลังจากนี้จะดำเนินการอย่างไร ต้องรอผู้บังคับบัญชา ปอท. มอบหมายอีกที

คุณอาจสนใจ

Related News