พ่อค้าตามสั่ง น้อยใจเมียไม่พาไปตลาด ปีนเสาสื่อสาร 17 เมตร จนท.ช่วยโรยตัวปลอดภัย

สังคม

พ่อค้าตามสั่ง น้อยใจเมียไม่พาไปตลาด ปีนเสาสื่อสาร 17 เมตร จนท.ช่วยโรยตัวปลอดภัย

โดย pattraporn_a

12 ก.ย. 2564

235 views

พ่อค้าอาหารตามสั่ง น้อยใจเมียไม่พาไปตลาด ปีนเสาสื่อสาร จนท.เร่งช่วยเหลือวุ่น


(12 ก.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนปีนขึ้นไปบนเสาสัญญาณ ที่บริเวณกลางซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 25 ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ และนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย พร้อมรถกระเช้ารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด บนเสาสัญญาณสูงประมาณ 17 เมตร พบนายฉลอง พรมเสน อายุ 53 ปี ปีนขึ้นไปอยู่เกือบถึงยอดเสา เจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามเกลี่ยกล่อม แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ปีนขึ้นไปเจรจา แต่ด้วยความเมาสุราประกอบกับอายุมาก จึงไม่สามารถลงมาเองได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกมัดตัวนายฉลอง แล้วโรยตัวลงมาพร้อมกัน อย่างปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการตรวจเช็คอาการเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


สอบถาม นายฉลอง พรมเสน ทราบว่า ตนเองนั้นมีอาชีพพ่อค้าอาหารตามสั่ง ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนให้ภรรยาพาไปตลาด แต่ภรรยาไม่ได้พาไปทำให้เกิดอาการน้อยอกน้อยใจ ประกอบกับตนเองดื่มสุราเข้าไปด้วย เมื่อมองเห็นเสาที่อยู่ใกล้บ้าน จึงปีนขึ้นไปแต่หมดแรงลงไม่ได้ กระทั่งมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News