เด้งสารวัตร สังกัด บก.ปอท. ล่อลวงสาววัย 17 เข้าโรงแรม

สังคม

เด้งสารวัตร สังกัด บก.ปอท. ล่อลวงสาววัย 17 เข้าโรงแรม

โดย panisa_p

12 ก.ย. 2564

973 views

วันนี้ (12 กันยายน 2564) พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กรณีปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สารวัตร สังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรม แต่หญิงสาวกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้


หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี กับข้าราชการตำรวจนายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ นั้น บก.ปอท. ได้ตรวจสอบแล้ว พบว่าบุคคลดังกล่าวที่ปรากฏตามข่าวเป็นข้าราชการตำรวจในสังกัดจริง มียศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร กก.3 บก.ปอท. เบื้องต้นทางต้นสังกัดได้ประสานข้อมูลกับ ผกก.สภ.ชุมแสง ทราบว่าข้าราชการตำรวจดังกล่าว ถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีฯ โดยคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน


รองโฆษกตร. เปิดเผยอีกว่า พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจนายดังกล่าวมาปฏิบัติหน้าที่ประจำ ที่ บก.ปอท. แล้ว โดยได้กำชับให้คณะกรรมการฯ เร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยความรวดเร็ว และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งหากพบว่าข้าราชการตำรวจดังกล่าวกระทำผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางวินัย และทางอาญาอย่างเด็ดขาดต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจ ,ลวงสาว

คุณอาจสนใจ