เด็ก 4 ขวบ กระโดดลงรถราง เสียหลักถูกล้อหลังทับเสียชีวิต

สังคม

เด็ก 4 ขวบ กระโดดลงรถราง เสียหลักถูกล้อหลังทับเสียชีวิต

โดย passamon_a

12 ก.ย. 2564

19.3K views

ปทุมธานี เด็กชายวัย 4 ขวบ กระโดดลงรถราง เสียหลักถูกล้อหลังทับ เสียชีวิต


เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 11 ก.ย.64 ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถขับทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รังสิต หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุด้านหน้ามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ บริเวณวงเวียนด้านหน้า พบรถรางสีขาว เป็นรถวิ่งรับส่งพนักงานและนักศึกษา จอดอยู่ ใกล้กันพบศพ ด.ช. อายุ 4 ขวบ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด


แม่ของเด็ก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายนั่งอยู่เบาะหน้า ส่วนตนกับยายนั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้ชะลอตัว แล้วลูกชายก็กระโดดลง แล้วเสียหลักหงายหลังล้มจนถูกล้อหลังทับ โดยตนเป็นคนสวนของมหาวิทยาลัยดังกล่าว กำลังจะมาส่งยายของน้อง


ด้าน คนขับรถราง กล่าวว่า ตนขับออกมาจากด้านในมหาวิทยาลัย ซึ่งในรถมีเพียงเด็ก 2 คน ยายเขาและแม่เด็ก เมื่อตนขับมาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังชะลอรถเพื่อจะจอด แล้วก็ได้ยินเสียกรี๊ด ก่อนจะจอดรถ และมารู้อีกทีก็ตอนที่แม่เขาโดดไปดึงลูกเขาออกมา


ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้มาที่เกิตเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวคนขับรถราง พร้อมด้วยญาติเด็กไปทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MNTSeS-kJKA


คุณอาจสนใจ

Related News