"สาวเปิดอก" มอบตัวแล้ว พร้อมแฟนหนุ่มมือถ่ายคลิป ปัดขายดูดละ 50 บาท แค่คืนกำไรให้ FC

สังคม

"สาวเปิดอก" มอบตัวแล้ว พร้อมแฟนหนุ่มมือถ่ายคลิป ปัดขายดูดละ 50 บาท แค่คืนกำไรให้ FC

โดย pattraporn_a

6 ก.ย. 2564

8K views

ตำรวจเร่งขยายผล สาวเปิดหน้าอกให้ชายทำอนาจารบนรถ อ้างเป็นรางวัลให้ FC ที่ติดตามกันอยู่ในกลุ่มลับ หลังตรวจสอบพบอีกหลายคลิป และยังมีคลิปสวิงกิ้ง จ่อฟันค้าประเวณี




โลกออนไลน์เผยแพร่คลิปภาพ หญิงสาวสักลายจอดรถเปิดหน้าอกให้ชายหนุ่มทำอนาจาร ระบุ ขาย (ดูด) นมออนไลน์ ข้างละ 50 บาท ข้างถนนที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ บ้างก็คาดเดาว่า น่าจะเป็นแค่คลิปจัดฉาก เพื่อเรียกยอดคนดูและติดตามในกลุ่ม 18+ พร้อมจวกยับพฤติกรรมน่ารังเกียจ สร้างความเสื่อมเสียให้จังหวัดเชียงใหม่




เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 ก.ย.) น.ส.เมย์ อายุ 34 ปี หรือใช้ชื่อในคลิปว่า แคท พร้อมนายบิล อายุ 34 ปี แฟนหนุ่ม เข้ามอบตัวที่ สภ.สันทรายแล้ว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษชาวเชียงใหม่ ยอมรับว่า ถ่ายทำคลิปจริง เป็นการคืนกำไรให้ FC โดยไม่มีมีการค้าบริการตามหลายสื่อนำไปเขียน เรื่องค่าบริการ 50 บาท เป็นเฟกนิวส์ ยืนยันว่า ไม่เคยพูด ถ้าดูในคลิปดีๆ จะรู้ว่าไม่ได้พูดเรื่องค่าบริการเลย


โดยวันนั้นเกิดขึ้นประมาณเดือนมิถุนายน 2564 กำลังเดินทางไปตัวเมืองเชียงใหม่ และกำลังทำคอนเทนท์ลง onlyfans ระหว่างนั้นก็โพสต์เล่นๆ ว่า "จะไปเชียงใหม่ มีใครอยากเจอไหม" ก็มีน้อง Fc ทักมา ว่าอยากเห็นตัวจริง ก็คุยกันแล้วแกล้งพูดว่า "ถ้ามาจะให้ดูดหน้าอก" ก็ไปจอดที่จอดรถของสถานที่แห่งหนึ่ง รอ Fc มาหา พอเจอกันก็ทำตามคลิปเลย โดยไม่มีเรียกเก็บเงินแม้แต่บาทเดียว จากนั้นก็ไปทำธุระต่อที่ตัวเมือง โดยไม่ได้ไปหาใครต่อ หรือมีใครมาทำแบบนั้นอีก


ส่วนคลิปก็เอาไปใส่เครดิต ก็พิมพ์ประมาณว่า "มาหาให้ดูดหน้าอก" แต่ก็โดนดูดคลิปไปเพื่อแจก แล้วก็ไปตั้งหัวข้อให้คนสนใจ กลายเป็นขายตัว สำหรับตัวแฟนหนุ่ม ที่เป็นคนถ่ายคลิปให้ ยอมรับว่า มีรสนิยมชอบการสลับคู่นอน จึงยอมให้แฟนสาวทำแบบนี้ได้ โดยไม่รู้สึกอะไร


ด้านพันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า จากการสอบปากคำทั้งคู่รับสารภาพว่าทำจริง แต่ไม่ได้เรียกเก็บเงิน และยังพบว่า มีการทำวีดีโอลักษณะดังกล่าวหลายคลิบ และมีลักษณะการร่วมเพศแบบสวิงกิ้ง ปรากฏในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ หลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ขยายผลตรวจสอบ ว่าคลิบที่เหลือว่ามีใครเข้าไปมีส่วนร่วมในการถ่ายทำ หรือเผยแพร่อย่างไร เข้าข่ายค้าประเวณีหรือไม่ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี


เบื้องต้น แจ้ง 3 ข้อหา กฎหมายอาญามาตรา 287(1) "ทำผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน" มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ , พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(4) "นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้" ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหาฐานกระทำการอันเป็นความเสี่ยงต่อการแพร่ของโรคติดต่ออันตรายในเรื่องของ พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออนุญาตฝากขังต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News