ตร.ชุดค้นบ้านพักผกก.โจ้ ยันไม่พบหลักฐานยาและอุปกรณ์เสพ

สังคม

ตร.ชุดค้นบ้านพักผกก.โจ้ ยันไม่พบหลักฐานยาและอุปกรณ์เสพ

โดย panisa_p

2 ก.ย. 2564

253 views

วันนี้ (2 ก.ย. 64) ชุดสืบสวนคลี่คลายคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ อดีต ผกก.โจ้และพวกรวม 7 คน ผู้ต้องหาร่วมกันซ้อมทรมานโดยใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติดจนเสียชีวิตที่นครสวรรค์ ให้ข้อมูลหลังมีกระแสข่าวว่า อดีต ผกก.โจ้ ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยเฉพาะประเด็นที่มีความพยายามจะนำเรื่องอาการป่วยโรคสองบุคคลิกหรือไบโพลาร์มาต่อสู้ในทางคดีและมีข่าวว่าชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเข้าตรวจค้นห้องนอนของอดีต ผกก.โจ้ แล้วพบหลักฐานเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติดและยาจำพวกรักษาอาการป่วยจิตเวช


โดยยืนยันว่า เบื้องต้นชุดสืบสวนที่เข้าตรวจค้นบ้านพักหรูบนเนื้อที่ 5 ไร่ย่านรามอินทราของอดีตผกก.โจ้ ที่ปรากฏตามข่าวนั้น พบว่าเป็นบ้านพักของ ผกก.โจ้จริง โดยมีรถยนต์หรูจอดไว้จำนวนมาก ที่อยู่ระหว่างการขยายผลของรถยนต์จำนวนดังกล่าวว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร


ส่วนการตรวจค้นห้องนอนในบ้านของอดีตผกก.โจ้ ไม่พบอุปกรณ์เสพยาเสพติดหรือยารักษาจิตเวชตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด และจากการสอบถามแม่บ้าน ให้ข้อมูลว่า อดีตผกก.โจ้ ไม่ค่อยได้มาพักที่บ้านหลังดังกล่าว


แต่ขณะที่ชุดสืบสวนอีกหนึ่งชุดที่เข้าไปค้นห้องพักภายในคอนโดของอดีต ผกก.โจ้ ที่จังหวัดพิษณุโลก ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกระแสข่าว พบอุปกรณ์เสพยาและยาจิตเวชว่า ไม่ทราบว่ากระแสข่าวมาจากไหนเช่นกัน เพราะจากการค้นที่คอนโดโดยเฉพาะห้องนอนก็ไม่พบอุปกรณ์หรือยาดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News