เก๋งถูกฟอร์จูนเนอร์ปาดหน้า ชนตกข้างทาง ยืนยันไม่ได้ขับกวนก่อน

ข่าวโซเชียล

เก๋งถูกฟอร์จูนเนอร์ปาดหน้า ชนตกข้างทาง ยืนยันไม่ได้ขับกวนก่อน

โดย nicharee_m

2 ก.ย. 2564

1.5K views

หนุ่มขับเก๋งโพสต์ถูกฟอร์จูนเนอร์ปาดหน้า ก่อนชนแล้วหนี ทำให้รถเสียหลักตกข้างทางเจ็บ เข้าแจ้งความ ล่าสุดตำรวจตามเจอคู่กรณีแล้ว


ภาพจากกล้องหน้ารถเก๋ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ถูกรถฟอร์จูนเนอร์สีดำที่อยู่เลนซ้าย ขับปาดหน้า ซึ่งเสียงของคนขับในคลิปร้องว่า “มันปาดหน้าชนน่ะครับ” พร้อมกับร้อง “ช่วยด้วยๆ” ขณะที่เสียงผู้หญิงคาดว่าน่าจะเป็นแม่ก็ร้องบอกลูกว่า “หนูอย่าเข้าไปสิ” จากนั้นก็ได้ยินเสียงชนอีกครั้ง และเสียงร้องตกใจ ก่อนที่รถจะเสียหลักไปชนท้ายรถพ่วงและตกลงไปข้างทาง และมีเสียงเด็กร้องไห้ตามมา


ส่วนคลิปนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้า ซึ่งพอจะสามารถบอกได้ว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุรถทั้ง 2 คันมีปัญหาอะไรกันมาก่อน ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่ารถเก๋งขับมาในเลนขวาด้วยความเร็ว แล้วมาเจอฟอร์จูนเนอร์ดำขับแช่ขวา รถเก๋งจึงขับแซงซ้ายแล้วเข้าขวา สักพักฟอร์จูนเนอร์ขับตามมาปาดคืน แล้วเบรคให้ชน จากนั้นขับหนี ทำให้รถเก๋งขับตาม


ทีมข่าวช่อง 3 ของเรา ได้คุยกับน้องอาร์ต เจ้าของคลิป และเป็นคนขับรถเก๋งที่เกิดอุบัติเหตุใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยอมรับว่าต้นเหตุอาจมาจากที่ตนแซงรถฟอร์จูนเนอร์คู่กรณี แล้วเข้าขวาเร็วไป ทำให้คู่กรณีอาจไม่พอใจคิดว่าตนปาด แต่ความจริงแล้วตนไม่ได้คิดอะไร เห็นคู่กรณีขับแช่ขวาตนก็หลบลงซ้ายแล้วขึ้นขวา แต่แล้วเขาก็ขับตามขึ้นมาปาดตนคืนแล้วเบรคให้ชน พอชนแล้วคู่กรณีไม่จอด เหมือนจะหนี ตนเองจึงขับตาม พยายามเรียกให้คู่กรณีลงมาตกลงกันเรื่องประกัน แต่ไม่จอด


น้องอาร์ต ยืนยันว่าที่เห็นขับตามในคลิปที่ 2 ตนเองไม่ได้จะขับไล่ หรือแข่ง เพราะยังไงรถตนก็เล็กแข่งไม่ทันฟอร์จูนเนอร์อยู่แล้ว แต่คู่กรณีขับหนี 20 กว่ากม. จากนั้นมาชนครั้งที่ 2 แล้วก็มุดหนี ตอนนั้นคิดว่าคู่กรณีเล่นตนแน่ๆ แล้ว จึงไม่คิดจะตามแล้ว ตนเลยพยายามจะขับหนี เพื่อไปหาจุดตรวจของตำรวจ แต่แล้วคู่กรณีก็เหยียบตามแล้วตบเข้าท้ายรถตน ทำให้รถหมุนไปฟาดกับเทลเลอร์ จนลงข้างทาง


น้องอาร์ต บอกว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความ และตำรวจตามเจอคู่กรณีแล้ว ซึ่งคนขับเป็นชาวเมียนมา ขณะเกิดเหตุขับรถให้เจ้านายนั่ง ทั้งคู่ให้ปากคำว่า ตอนเกิดเหตุไม่รู้ชน เขาไม่รู้สึกอะไรเลย แต่บอกว่าตนเป็นฝ่ายชนเอง ส่วนคนเป็นเจ้านายบอกว่าขณะเกิดเหตุนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ไม่รู้เรื่อง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่คู่กรณีให้ข้อมูลกับตำรวจเป็นความจริงหรือไม่ เพราะตอนแรกเขาหนี อาจจะถอดกล้อง หรือให้ใครมารับผิดแทนหรือเปล่า ตนก็ไม่รู้


ส่วนค่าเสียหายอู่ประเมินเบื้องต้น 3 แสนบาท ทุนประกันตน 2 แสนบาท ส่วนเกินต้องไปเรียกร้องจากคู่กรณี ซึ่งต้องรอคุยกับคู่กรณีอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ