'ไอ้เสือ' หมาพันธุ์ไทยผสม ขย้ำเจ้าของวัย 61 ดับคาบ้าน

สังคม

'ไอ้เสือ' หมาพันธุ์ไทยผสม ขย้ำเจ้าของวัย 61 ดับคาบ้าน

โดย passamon_a

29 ส.ค. 2564

4.5K views

วันที่ 28 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุสุนัขกัดคนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้าน ซอยวิภาวดีรังสิต 42 แยก 18-1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น บริเวณข้างบ้านหน้าประตูห้องครัวพบศพ นางจุฑามาศ แพใหม่ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกสุนัขขย้ำที่ศีรษะและลำคอ บาดแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง บริเวณที่เกิดเหตุเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว


จากการสอบสวน น้องสาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า พี่สาวอยู่บ้านหลังนี้คนเดียวมานานแล้ว ไม่มีครอบครัว มีสุนัขพันธุ์ไทยลูกผสม เพศผู้ ชื่อ ไอ้เสือ อายุ 7-8 ปี เป็นเพื่อน ปกติก็สนิทคลุกคลีกันกับไอ้เสือ แต่เมื่อปีที่แล้วไอ้เสือบ้าคลั่งกัดพี่สาวที่ใบหน้า บาดเจ็บ และยังกัดสุนัขพันธุ์พุดเดิลตาย


ทั้งนี้เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา และวันนี้เกือบทั้งวัน พยายามโทรติดต่อพี่สาว แต่ติดต่อไม่ได้ วันนี้ตนกับลูกชายเดินทางจากบ้านฝั่งธนบุรีมาหา พร้อมทั้งนำอาหารสด อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป มาให้ ปกติจะเดินทางมาดูแลสัปดาห์ละครั้ง


เมื่อมาถึงพบประตูเหล็กหน้าบ้านล็อก ไขกุญแจเปิดเข้าไปเรียกหาพี่สาวไม่ตอบรับ จึงเดินดูรอบบ้านพบพี่สาวนอนแน่นิ่งมีไอ้เสืออยู่ข้าง ๆ เข้าไปดูใกล้เห็นพี่สาวเสียชีวิตแล้ว มีเลือดที่ศีรษะและที่ลำคอมีรอยเขี้ยวสุนัข เป็นแผลเหวอะหวะ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


ด้าน คนงานก่อสร้างตรงข้ามที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ เวลา 17.00 น. ได้ยินเสียงหมาเห่าเสียงดังผิดปกติ จากนั้นได้ยินเสียงป้า ร้องโอ้ย แต่ตนเองไม่ได้เดินมาดู เนื่องจากที่ผ่านมา สุนัขจะดุและเห่าเวลามีคนแปลกหน้าเดินผ่านอยู่เป็นประจำ ที่ผ่านมาโดยปกติเช้าและเที่ยงจะเห็นป้า ผู้เสียชีวิตเดินออกมาอยู่บ่อย แต่ว่าตั้งแต่เกิดเหตุ ยังไม่เห็นป้าเดินออกมานอกบ้านเลย แต่ไม่กล้าเข้าไปดู พอมองผ่านรั้วเข้าไปจึงเห็นร่างป้านอนนิ่งอยู่


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายซึ่งเป็นคนรูปร่างเล็ก ประกอบกับสุนัขอาจเกิดความเครียด เพราะไม่ได้ออกจากบ้าน จึงอาจจะสู้แรงสุนัขไม่ไหวทำให้ถูกสุนัขขย้ำจนเสียชีวิต


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/aaaq8gCqHIU

คุณอาจสนใจ

Related News