'ทนายเดชา' โร่แจ้งความ 'ทนายตั้ม' กล่าวหาใช้คลิปรีดเงิน 'โจ้'

สังคม

'ทนายเดชา' โร่แจ้งความ 'ทนายตั้ม' กล่าวหาใช้คลิปรีดเงิน 'โจ้'

โดย panwilai_c

27 ส.ค. 2564

76 views

หลังจากเมื่อวานนี้ อดีตผู้กำกับโจ้ยืนยันว่า ไม่เคยมีทนายคนไหน เอาคลิปมาต่อรองเรียกเงิน ทำให้เช้าวันนี้ ทนายเดชา ไปแจ้งความดำเนินคดีกับทนายษิทนา ที่ สน.โคกครามทันที และเสียงช่วงนี้เองที่ทนายเดชานำมาเป็นหลักฐานฟ้อง ฐานหมิ่นประมาท




โดยมีคลิปเสียงที่ นาย เดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความเจ้าของเพจทนายคลายทุกข์ นำ มาเป็นหลักฐานแจ้งความเอาผิด นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ที่สน.โคกคราม ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานเข้านำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์


จากกรณีที่ทนายษิทราโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่ามี ตำรวจชั้นประทวนส่งคลิปดังกล่าวให้ เพราะส่งคลิปนี้ให้คนๆ หนึ่ง แต่กลับเอาไปเรียกรับผลประโยชน์กับฆาตกร และในแชทไลน์มีการปิดบังชื่อบางคน เมื่อมีการเผยแพร่ออกไปทำให้ประชาชนเข้าใจผิดว่าเป็นทนายเดชา


ทนายเดชา ยืนยันว่า ได้รับคลิปมาจากตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในวันเดียวกับทนายษิทรา โดยได้รับก่อนประมาณ 1 ชั่วโมงเศษเท่านั้น แต่เหตุผลที่เลือกจะเก็บคลิปไว้ก่อนยังไม่เผยแพร่ เนื่องจากทราบว่าตำรวจใกล้จะออกหมายจับแล้ว มีจเรตำรวจลงพื้นที่ไปตรวจสอบ จึงกลัวจะเสียรูปคดี ส่วนตัวเชื่อว่าทนายตั้มโกรธเคืองเขา เพราะมีคดีอื่นที่ฟ้องร้องต่อกันอยู่ จึงปล่อยเฟคนิวส์สร้างความเสียหาย


ทนายเดชา ยังไปยื่นเรื่องต่อสภาทนายความ เพื่อให้ตรวจสอบการกระทำของทนายษิทรา และทนายความคนอื่นๆ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในทำนองเดียวด้วย และยังท้าทนายษิทรา ถ้ามีหลักฐาน ให้ไปแจ้งความ หากไม่เข้ามาแจ้งความ ก็เหมือนเป็นหมาตัวหนึ่ง


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/YbcW8md4nx4

คุณอาจสนใจ

Related News