'กรรชัย' คุย 'เมย์ พิชญ์นาฎ' ปมเลิกรา 'ผกก.โจ้' เผยถูกจับตา จ้างคนใกล้ชิดรายงาน จนรู้สึกไม่ปลอดภัย

บันเทิง

'กรรชัย' คุย 'เมย์ พิชญ์นาฎ' ปมเลิกรา 'ผกก.โจ้' เผยถูกจับตา จ้างคนใกล้ชิดรายงาน จนรู้สึกไม่ปลอดภัย

โดย thichaphat_d

26 ส.ค. 2564

3.4K views

หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หลังมีโอกาสได้คุยกับเมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร นางเอกสาวซึ่งในอดีตเคยคบหากับผู้กำกับโจ้ โดยเมย์ระบุกับหนุ่ม กรรชัย ว่า ไม่สบายใจ ที่มีคนเอาภาพของเมย์ เอามาเผยแพร่อีก ซึ่งทุกวันนี้ เมย์ก็มีชีวิตของเมย์แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดที่มาคลิปฉาว ตร.พยานปากเอก รับไม่ได้ถูกสั่งลบคลิป ส่งให้ผู้ใหญ่กลับเรื่องเงียบ ก่อนส่งทนายตั้มแฉ


หนุ่มได้ถามว่า ก่อนหน้านี้ที่เมย์เลิกกับ ผกก.โจ้ เพราะเมย์ไม่สบายใจใช่มั้ย เมย์ตอบว่า “ รู้สึกไม่ปลอดภัย กับผู้ชายคนนี้ เพราะพฤติกรรมในหลายๆ อย่าง เมื่ออยู่ต่อหน้ากับพ่อ แม่ ญาติ ไม่ใช่คนก้าวร้าว



แต่จะมีวิธีการต่างๆ นานา ที่เธอรับไม่ได้ มากที่สุดคือ เวลาที่เธอจะไปทำงาน ไปเจอเพื่อน อยู่กับเพื่อนฝูง บางทีผู้กำกับโจ้ จะส่งข้อความไปหา บอกว่ารู้นะว่าอยูที่ไหน พร้อมกับส่งสถานที่ให้รู้ว่าเขารู้ว่าเมย์อยู่ตรงนั้น เหมือนกับไปตามเช็คมา เช็คได้จากสัญญาณ หรืออะไรก็ตาม



นอกจากนี้ยังทำให้เมย์รู้สึกไม่ปลอดภัย เช่น มีการนำเงินหนึ่งหมื่นบาท ไปให้กับทางคนขับรถของเมย์ และให้รายงานตลอดเวลาว่า เมย์ไปไหนบ้าง หรือเอาเงินไปให้กับ รปภ.ที่อยู่ในคอนโด เพื่อให้รายงานว่า เมย์ออกตอนไหน กี่โมงให้รายงานมาให้หมด ทำให้เมย์รู้สึกไม่ปลอดภัย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/n7GUCqH6QbA

คุณอาจสนใจ