เพจดังแฉ ผู้ช่วย ส.ส.กลุ่มงูเห่า ได้ฉีดไฟเซอร์ทั้งครอบครัว ขณะที่หมอด่านหน้าหลายคนกลับไม่ได้ฉีด

สังคม

เพจดังแฉ ผู้ช่วย ส.ส.กลุ่มงูเห่า ได้ฉีดไฟเซอร์ทั้งครอบครัว ขณะที่หมอด่านหน้าหลายคนกลับไม่ได้ฉีด

โดย weerawit_c

16 ส.ค. 2564

4.3K views

เพจ CSILA โพสต์ภาพผู้ช่วย ส.ส.และรายชื่อคนในครอบครัวได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ พร้อมระบุ #ทวงไฟเซอร์ให้ด่านหน้า #พวกหน้าด้าน ผู้ช่วย ส.ส.งูเห่า ชลบุรี ได้ฉีด ไฟเซอร์ยกบ้านทั้งครอบครัว คิดดูเอาเองสิครับ ขนาดขี้ข้านักการเมืองกระจอก ๆ แบบนี้ ยังได้ไฟเซอร์ก่อนหมอด่านหน้า มีหรือที่ครอบครัวของนักการเมืองและพวกฟ้องจะไม่ได้ฉีด ตอนนี้หายสงสัยแล้วหรือยังครับ ว่าทำไมบุคลากรด่านหน้าถึงไม่ได้ ฉีดไฟเซอร์


โดยภาพที่เพจโพสต์ภาพนายณัฐพล ผู้ช่วย ส.ส.ชลบุรี นายขวัญเลิศ พานิชมาก เคยสังกัดพรรคก้าวไกล พร้อมข้อความว่า "เรียบร้อยครับ เข็มแรกกับ "ไฟเซอร์" อีกภาพเป็นรายชื่อจากระบบตรวจสอบสิทธิ์การฉีดวัคซีนชองโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีรายชื่อของคนในครอบครัวนายณัฐพล ซึ่งใช้นามสกุลเดียวกันอีก 3 คน ได้ฉีดวัคซีนเมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จังหวัดชลบุรีระดมฉีดวัคซีนไฟเซอร์


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายขวัญเลิศ ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า จนเองเพิ่งทราบเรื่อง เบื้องต้นได้สอบถาม นายณัฐพล ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยของตน กรณีที่มีสื่อโซเชียลนำมาโพสต์ว่า นายณัฐพล พร้อมครอบครัวได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์นั้น ไม่เป็นความจริง โดย นายณัฐพล บอกว่า มีเพียงตัวเองเท่านั้นที่ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เพราะไปขอจากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยฉีดให้


เนื่องจากต้นทำงานด้านหน้าพบปะประชาชน ทั้งรับแจกสิ่งของแล้วนำไปมอบให้กับประชาชนผู้ติดเชื้อโควิด และยังไปช่วยเหลือประชาชนผู้ติดเชื้อกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงทำให้เป็นกลุ่มเสี่ยง ส่วนข่าวที่ออกมานั้น คาดเป็นฝีมือของนักการเมืองฝ่ายตรงข้าม นำข่าวมาปล่อย เพื่อดิสเครดิต หวังให้พวกตนเสียหาย

คุณอาจสนใจ