เด็กหน้ามึน “กองทัพ พีค” มอบเดตหวาน ดีดกีตาร์ ร้องเพลงสดๆ เซอร์ไพรส์แฟนคลับใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

บันเทิง

เด็กหน้ามึน “กองทัพ พีค” มอบเดตหวาน ดีดกีตาร์ ร้องเพลงสดๆ เซอร์ไพรส์แฟนคลับใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

โดย supaksorn_m

6 ส.ค. 2564

1.6K views

CH3Plus เสิร์ฟประสบการณ์ความฟินไม่ยอมหยุดกับโปรเจกต์ Mission Fanpossible ประจำเดือนสิงหาคมและกันยายน ในชื่อกิจกรรม “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” มาเอาใจชาว CH3Plus Premium ที่ขี้เหงาให้ได้ฟินและใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นกับศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบ “Cozy Dinner Live” จะมาเปลี่ยนประสบการณ์มื้ออาหารที่จืดชืดของคุณให้กลายเป็นมื้อสุดพิเศษที่ยากจะลืมเลือน โดยพา 4 หนุ่มหล่องานดี ดีกรีพระเอกช่อง 3 มากินข้าวเป็นเพื่อนกับแฟนๆ ซึ่งกิจกรรมนี้มีหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” เปิดประเดิมสร้างโมเมนต์พิเศษกับแฟนๆ ไปแล้วก่อนหน้านี้




หนุ่มหล่อคนที่ 2 ที่มารับไม้ต่อทำแฟนๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ คือเด็กหน้ามึน “กองทัพ พีค” จากละครรักต่างวัยแห่งปี “ให้รักพิพากษา” โดยเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา หนุ่มน้อย “กองทัพ พีค” ได้ล็อกคิวงานทั้งหมดของตัวเองอาสามานั่งกินข้าวจ้องตากับเหล่าแฟนคลับ 30 คนผ่านการไลฟ์ทาง ZOOM เป็นเวลาร่วม 40 นาที ในกิจกรรม “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” นี้ ความพิเศษขั้นแรกคือ คนไทยที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครยังได้รับการจัดส่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าหรือร้านอาหาร ซึ่งหนุ่มพีคเป็นคนเลือกร้านและเมนูพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยตัวเองคือร้าน Mad Flame เพราะเป็นร้านที่ชอบ เวลาไปทำงานที่ช่อง 3 จะสั่งมากินประจำ ครั้งนี้จึงสั่งมาให้แฟนๆ ได้ลองทานทั้งหมด 4 เซตเมนู โดยจะแรนด้อมส่งให้แฟนๆ ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนร้านค้าหรือร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่กลับมาระบาดอย่างรุนแรง ดังนั้นอีกหนึ่งเป้าประสงค์ของกิจกรรมในครั้งนี้คือเพื่ออุดหนุนและช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการอีกแรง




โดยบรรยากาศระหว่างไลฟ์เต็มไปด้วยความอบอุ่น จากความน่ารักสุดละมุนของหนุ่มพีคที่พูดคุยหยอกล้อ ถามตอบกับแฟนๆ แบบเป็นกันเอง ทำให้บรรยากาศสนุกสนานเข้าไปอีก แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติยิ้มไม่ยอมหุบจนลืมกินข้าว ไม่เพียงทานอาหารในมื้อแสนพิเศษ หนุ่มพีคยังทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเล่นกีตาร์ ร้องเพลง “ทุกนาที” เพลงประกอบละคร “ให้รักพิพากษา” ที่เจ้าตัวแต่งเองให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ ขณะที่ฝั่งแฟนคลับก็ไม่น้อยหน้าชูป้ายโปรเจกต์ที่เขียนข้อความว่า “รักพีคทุกนาที” เพื่อเป็นการให้กำลังใจหนุ่มพีคอีกด้วย ทำเอาดินเนอร์เดตหวานครั้งนี้ตลบอบอวลไปด้วยความฟินขั้นสุดจนแฟนๆ ขอต่อเวลากันเลยทีเดียว







สำหรับใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ เพราะ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” ยังเปิดให้ร่วมสนุกมอบหัวใจให้อีก 2 หนุ่มหล่ออย่าง “เด่นคุณ” และ “แม็ค วีรคณิศร์” โดยแฟนคลับสามารถร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 สิงหาคม 2564 และทยอยจัดไลฟ์ผ่าน ZOOM ของศิลปินแต่ละคน ร่วมสนุกและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://ch3plus.com/campaign แล้วมาเปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษไปด้วยกัน รับรองคุณอาจจะฟินจนลืมกินข้าวก็ได้!

คุณอาจสนใจ

Related News