บันเทิง

แฟนๆ ซีรีส์ ‘ดวงใจเทวพรหม’ วอร์มนิ้วรอ! ‘DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY’ ขายบัตร 21 ก.ค.นี้

โดย nicharee_m

19 ก.ค. 2567

636 views

สิ้นสุดการรอคอยแฟนๆ ซีรีส์ ‘ดวงใจเทวพรหม’ เตรียมวอร์มนิ้วรอ! กดบัตร ‘DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY’ ประกาศเปิดขาย 21 ก.ค. นี้


เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาก สำหรับ ซีรีส์ ‘ดวงใจเทวพรหม’ เรื่องราวความรักของ ‘5 ลิง จุฑาเทพ’ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ทั้ง 4 เรื่อง ละออจันทร์ , ขวัญฤทัย , ใจพิสุทธิ์ , ดุจอัปสร และ พรชีวัน ที่เตรียมลงจอเป็นเรื่องสุดท้าย


ล่าสุดช่อง 3 เตรียมเซอร์ไพรส์ส่งต่อความฟินจากละคร สู่โชว์บนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอย่างใกล้ชิดใน งาน ‘DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY’ ที่จะนำทีมนักแสดงนำทั้ง 5 เรื่อง นำโดย ‘จีน่า ญีนา, กลัฟ คณาวุฒิ, ญดา นริลญา, ไมกี้ ปณิธาน, อุ้ม อิษยา, เทศน์ ไมรอน, มิ้นท์ รัญชน์รวี, กองทัพ พีค, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ เก้า นพเก้า’ มาปาร์ตี้ ร้อง เต้น และร่วมสนุกกันในงานนีั จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม รอบเวลาบ่าย 2 โมงตรง ที่ Paragon Hall, Siam Parago


ซึ่งจะเปิดจองบัตร ‘DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY’ พร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา,หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรมีราคา 5,800 / 3,800 / 2,800 / 1,500 บาท ซึ่งแต่ละโซน แต่ละ ราคาก็จะได้สิทธิพิเศษแตกต่างกันออกไป โดยราคา 5800 ก็จะได้สิทธิ์ชมช่วง ซาวน์เช็ค ได้ถ่ายรูปกับนักแสดงทั้ง 10 คน  ได้โฟโต้บุ๊ค  ได้โฟโต้การ์ดพร้อมลายเซ็น และ ได้สิทธิ์ Hi BYE กับแสดงทั้ง 10 คนด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dZB8AWHUOmw


คุณอาจสนใจ

Related News