ฉันก็รักเธอ หนุ่มเผยข้อความสุดท้ายจากภรรยา หลังโควิดพรากชีวิตไปพร้อมลูกในท้อง

ข่าวโซเชียล

ฉันก็รักเธอ หนุ่มเผยข้อความสุดท้ายจากภรรยา หลังโควิดพรากชีวิตไปพร้อมลูกในท้อง

โดย sujira_s

4 ส.ค. 2564

216 views

หนุ่มโพสต์สุดเศร้า ข้อความสุดท้ายจากภรรยา ที่เขียนร่ำลา "ถ้าไม่รอด เพราะโควิด" ขอโทษที่ทำใหhไม่ได้เห็นหน้าลูก ไม่อยากจาก แต่มันห้ามไม่ได้


มีหนุ่มคนหนึ่งโพสต์สุดเศร้า โดยโพสต์ข้อความสุดท้ายที่ภรรยาพิมพ์ไว้ในมือถือ โดยระบุว่า "ถึงเจมที่รัก ถ้าเค้าไม่รอด เพราะโควิด เค้าขอโทษที่ไม่ได้เห็นเธอเห็นหน้าลูก เค้าจะไปอยู่กับลูกเอง เค้าจะเลี้ยงลูกให้เธอเองขอให้เธอใช้ชีวิตให้ดี คิดถึงฉันกับลูกบ้างก็พอ ถ้ามีครอบครัวใหม่ เลือกคนดีๆในชีวิต ชีวิตต้องก้าวต่อไป หวังว่าชาติหน้าเราจะได้เจอกันอีก อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกนะ


ฉันไม่มีอะไรให้เธอเลย แต่เค้าฝากแม่โอนรถให้เธอแล้ว ขอบคุณที่อดทนกับเค้ามานานแสนนานนะที่รัก เค้ารักเจมนะ สู้ๆนะ อยากน้อยฉันก็ได้ลาเธอ เลิกเล่นพนันบอลนะ มันมีแต่หมด ทำมาหากินอย่างเดียวพอ ตั้งใจผ่อนบ้าน ไม่ได้อยากจากไป แต่มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ


ถ้ามีแฟนใหม่ เอารูปแต่งงานมาไว้กับแม่ฉันนะ ผู้หญิงมันทนเห็นไม่ได้หรอก เลี้ยงมีตังดีๆ อย่าให้กินเยอะ อาบน้ำบ่อยๆ จะได้ไม่เหม็น และบอกมันว่าฉันคิดถึงมัน รักมัน เลิกบุหรี่ด้วยนะ ปอดมันพัง


ฝากมาดูแม่ฉันบ้าง ช่วงแรกๆเค้าคงทำใจไม่ได้ มาบังคับให้เค้ากินข้าว แม่ฉันเค้ารักเธอนะ ฉันฝากแม่หน่อยนะ"


ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้โพสต์ก็ได้โพสต์แจ้งกำหนดการณ์ของภรรยา ที่วัดป้อม บ่าย 3 โมง จากนั้นก็ยังได้โพสต์ถึงภรรยาที่จะไม่ได้เห็นหน้ากันอีกแล้ว หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ ก็มีคนเข้ามาแสดงความเสียใจด้วยเป็นจำนวนมาก บางคนถึงกับบอกว่า อ่านแล้วน้ำตาไหล


ผู้สื่อข่าว ของเราสอบถามไปยังเจม หนุ่มที่โพสต์ ถึงภรรยา บอกว่า ตนกับภรรยาติดโควิดด้วยกันทั้ง 2 คน ซึ่งไปอยู่โรงพยาบาลสนามในจังหวัดสมุทรสาคร ด้วยกัน แต่ตนหายและออกมาก่อน ขณะที่ภรรยาอยู่โรงพยาบาลสนามก็ได้เขียนข้อความสั่งเสียไว้ ซึ่งตนไม่รู้มาก่อนมารู้อีกทีก็ตอนที่ภรรยาเสียชีวิตและทำพิธีเก็บกระดูกแล้ว ซึ่งทางครอบครัวได้นำโทรศัพท์ภรรยามาเปิดอ่านแล้วเห็นข้อความ สั่งลาดังกล่าว ซึ่งทำให้บับหัวใจตัวเองเป็นอย่างมาก และรู้สึกว่าวันเวลาย้อนกลับไปไม่ได้แล้ว หลังจากนี้ตนจะทำตามที่แฟนสั่งเสียไว้ทุกอย่าง อยากจะบอกว่าตนรักภรรยามาก และคิดถึงเขามาก อยากบอกว่าโรคโควิดมันน่ากลัว แค่ 20 วันเอง โรคโควิดก็มาพรากภรรยาไปจากตนแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News