ผู้ใช้บริการมีเสียว! ตร.รวบแก๊งวัยรุ่นผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามผ่านทวิตเตอร์ พบมีเด็กติดโควิด

สังคม

ผู้ใช้บริการมีเสียว! ตร.รวบแก๊งวัยรุ่นผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามผ่านทวิตเตอร์ พบมีเด็กติดโควิด

โดย pattraporn_a

2 ส.ค. 2564

303 views

ปคม.รวบแก๊งวัยรุ่นสาวผันตัวเป็นแม่เล้า ล่อลวงเด็กสาวอายุ 15 ปี 2 ราย มาค้ากามผ่านทวิตเตอร์ใน อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี พบ 1 ในเด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อติดโควิด


ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. บุกไปเคาะประตูห้องของโรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนแสงชูโต ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี หลังสืบทราบว่าที่ห้องนี้มีกลุ่มวัยรุ่นสาว ล่อลวงเด็กสาวมาค้าประเวณี เมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องก็พบกับ วัยรุ่นหญิงอายุ 19 ปี และเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ทั้ง 2 คน เป็นแม่เล้าทำหน้าที่จัดหาเด็กสาวอายุระหว่าง 15–18 ปี มาค้าบริการในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยการโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ พร้อมรูปภาพเด็กสาว ราคาครั้งละ 1,300 บาท


นอกจากนี้ ภายในห้องยังพบเยาชนหญิงอายุ 15 ปี อีก 2 คน อยู่ภายในห้องด้วย ซึ่งทั้งคู่ถูกหลอกมาค้าประเวณี โดยแลกกับค้าตอบแทนครั้งละ 900 บาท


จากการสอบสวน วัยรุ่นหญิงหญิงอายุ 19 ปีที่เป็นแม่เล้า อ้างว่า ตัวเองอายุ 25 ปี เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือและให้เด็กเกรงกลัว จากนั้นจะไปชักชวนเด็กสาวที่อายุไม่ถึง 18 ปีมาเข้าสังกัดขายบริการทางเพศ และโพสต์ในทวิตเตอร์เพื่อหาลูกค้า โดยมีเพื่อนรุ่นน้องวัย 16 ปี ทำหน้าที่พาเด็กไปส่งให้กับลูกค้า ซึ่งเริ่มทำมาได้ 2 เดือนแล้ว และที่ต้องผันตัวมาเป้นแม่เล้าเพราะ แม่เล้ารุ่นใหญ่โดนตำรวจจับไปหมดแล้ว


เมื่อนำตัวทั้ง 4 คนไปตรวจหาเชื้อโควิด พบว่า มีเยาวชนหญิงวัย 15 ปี คนหนึ่งติดเชื้อโควิด และอีกคนก็ต้องกักตัวเพราะถือเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง ตำรวจจึงฝากประชาสัมพันธ์เตือนไปยังผู้ที่เคยมาใช้บริการว่า ขอให้รีบไปเข้ารับการตรวจเชื้อโควิดโดยทันที



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/h5z92jxmF-A

คุณอาจสนใจ

Related News