ชายวัย 57 วูบดับริมถนนเจริญกรุง ตรวจพบติดโควิด ครอบครัวเสี่ยงต้องกักตัว

สังคม

ชายวัย 57 วูบดับริมถนนเจริญกรุง ตรวจพบติดโควิด ครอบครัวเสี่ยงต้องกักตัว

โดย pattraporn_a

1 ส.ค. 2564

159 views

วันนี้ (1 ส.ค.) มีเหตุชายเกิดวูบหลังกลับจากตรวจเชื้อโควิดที่โรงพยาบาล ซึ่งผลตรวจออกมาภายหลังว่าเป็นบวก ขณะที่ล่าสุดมีชายเร่ร่อนเสียชีวิต 2 ราย ริมถนนตรงข้ามตลาดคลองเตย


ภาพชายแร่ร่อนอนที่เสียชีวิตใต้สะพานลอยเลยแยกคลองเตย ถนนพระราม 4 ซึ่งเสียชีวิต เมื่อเวลา 16 นาฬิกาที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างรอแพทย์มาชันสูตรศพ ขณะที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ มาตรวจสอบเบื้องต้นก่อนกันพื้นที่


สอบถามผู้คนละแวกนี้ ทราบว่าเมื่อ 10 โมง ชายเร่ร่อนได้มานอนอยู่บริเวณนี้ และดูสภาพหมดแรง จึงได้แจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่ กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ถัดไปห่างไปอีก 200 เมตรก็พบชายเร่ร่อนอีกคนนอนหายใจรวยรินอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างตรวจสอบ โดยมีทีมกู้ภัยและตำรวจเข้ามาถึงพื้นที่แล้ว


ก่อนหน้านี้ ที่ปากซอยเจริญกรุง 103 ถนนเจริญกรุง แขวงเขตบางคอแหลม พบศพชาย ถูกคลุมด้วยผ้าพลาสติกสีเขียวขี้ม้า อยู่บนทางเท้า เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษตอบโต้โควิด-19 มูลนิธิร่วมกตัญญู สวมใส่ชุด PPE เข้าตรวจสอบและเก็บกู้ศพ พร้อมใช้อุปกรณ์แอนติเจน เทสต์ คิท พบว่าศพมีผลเป็นบวก จึงนำร่างใส่ถุงซิปล็อกห่อศพ 3 ชั้น แล้วใส่โลงศพ เพื่อฌาปนกิจตามหลักของสาธารณสุขทันที


ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ตายอายุ 57 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง และมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวานและความดัน ก่อนหน้านี้บริษัทของสามีได้ให้พนักงานไปตรวจหาเชื้อโควิด แต่ไม่พบเชื้อ ซึ่งเช้าวันนี้ได้พาสามีไปตรวจที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์อีกครั้ง และเดินทางกลับบ้าน แต่ขณะลงจากรถสามี ก็ทรุดลงกับพื้นและเสียชีวิตทันที ทำให้ภรรยาและลูกกลายเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง แต่ต้องรอตรวจผลยืนยันอีกครั้ง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/2EflD6noC8k





คุณอาจสนใจ