ชายวัย 52 ติดโควิด เครียด จนท.ไม่มารับ ตัดสินใจผูกคอจบชีวิต

สังคม

ชายวัย 52 ติดโควิด เครียด จนท.ไม่มารับ ตัดสินใจผูกคอจบชีวิต

โดย panwilai_c

30 ก.ค. 2564

134 views

เกิดเหตุสลดชายวัย 52 ปี ติดโควิด-19 ผูกคอเสียชีวิตบนดาดฟ้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านทุ่งครุ เพราะเสียใจ หลังรอรถมารับกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด แต่สุดท้ายก็ต้องรอเก้อถึง 2 ครั้ง


โดยผู้เสียชีวิต อายุ 52 ปี ได้ผูกคออยู่บนดาดฟ้าชั้น 4 ของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยพุทธบูชา ย่านทุ่งครุ ทั้งนี้จาการสอบถามเจ้าของหอพักทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกชายที่นี่มานานนับ 10 ปี


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต ไปตรวจเชื้อโควิด-19 และ รู้ผลว่าติดเชื้อ จึงได้แจ้งตนให้ทราบ ตนจึงแนะนำให้กักตัวในห้องพัก และนำอาหารและน้ำไปมอบให้ทั้งครอบครัว เนื่องจากภรรยาของผู้เสียชีวิตก็ติดเชื้อโควิด-19 ด้วย


ต่อมาผู้เสียชีวิต มีอาการหนักขึ้น ทั้งไอ และ ปวดท้อง จึงพยายามติดต่อหาเตียงและรถเพื่อจะกลับไปรักษาที่จังหวัดตาก ซึ่งเป็นบ้านเกิด จนมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานหนึ่ง ติดต่อกลับมาหาผู้เสียชีวิต จะว่าเอารถมารับ โดยติดต่อมาทั้งหมด 2 ครั้ง


ทำให้ผู้เสียชีวิตดีใจมากถึงขนาดแต่งตัวรอตั้งแต่ตี 3 จนถึง 10 โมงเช้า แต่รถก็ไม่มา ผู้เสียชีวิตจึงโทรศัพท์มาบอกตนว่ารถไม่ได้มารับแล้ว และล่าสุดเมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่าผู้เสียชีวิตออกจากห้องพัก ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะไปพบแพทย์ แต่เอะใจ เพราะไม่ได้เอากระเป๋าเงินไปด้วย


จึงออกเดินตามหาและพบว่าได้ผูกคอเสียชีวิตที่ดาดฟ้า ทั้งนี้ยอมรับว่าเสียใจและยังทำใจไม่ได้ เพราะผู้เสียชีวิตเหมือนกับเป็นคนในครอบครัว


ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่าหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ติดกลับมาเป็นรอบที่ 3 บอกว่าจะมารับผู้เสียชีวิตตอนเที่ยง จึงตอบไปว่าไม่ทันแล้ว ทั้งนี้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ได้ทำการชันสูตรพลิกศพแล้ว และจะนำร่างผู้เสียชีวิตดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/sKZvvceppaU

คุณอาจสนใจ

Related News