บังซา' เผยถูกให้ออก รพ.บุษราคัมทั้งครอบครัว เชื่อเหตุเพราะไลฟ์แฉปัญหา

สังคม

บังซา' เผยถูกให้ออก รพ.บุษราคัมทั้งครอบครัว เชื่อเหตุเพราะไลฟ์แฉปัญหา

โดย sujira_s

29 ก.ค. 2564

11.8K views

บังซาได้เปิดใจกับทีมข่าวยืนยันว่าหลังออกจากโรงพยาบาลบุษราคัมขณะนี้ก็ยังไม่มีแพทย์หรือพยาบาลมาติดตามอาการป่วยโควิดของตนทั้งทั้งที่ตนออกจากโรงพยาบาลก่อนำหนดถึง 2 วัน


โดยเมื่อมาถึงที่บ้านซึ่งเป็นห้องเช่าเพื่อนบ้านที่เช่าห้องอยู่ติดกัน ได้เอาแผ่นไม้มาปิดกั้นระหว่างห้องซึ่งตนก็เข้าใจว่าเขาไม่ได้รังเกียจ แต่เขาก็ต้องป้องกันเพราะเขารู้ว่า ตนออกมาจากโรงพยาบาลก่อนกำหนดจึงทำให้เขากลัวว่าตนยังมีเชื้อโควิดและจะไปแพร่เชื้อโควิดให้เขาได้หรือไม่


ตอนนี้ยอมรับว่ากังวลใจ เพราะแม้แต่ตนเองยังไม่รู้ว่ายังมีเชื้อโควิดอยู่หรือไม่ ที่สำคัญไม่รู้ว่าเมื่อหลังจากหายดีแล้วจะกลับไปขายไก่ย่างได้เหมือนเดิมหรือไม่ และจะมีคนกล้ามาซื้อไหมเพราะกลัวคนไม่เข้าใจ


ยืนยันว่าเหตุผลที่ตนต้องออกจากโรงพยาบาลบุษราคัมก่อนกำหนด เพราะไปไลฟ์พูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะก่อนหน้านี้เคยมีผู้ป่วยโควิดที่ถึงกำหนดจะได้ออกจากโรงพยาบาลแต่สามารถอยู่ต่อที่โรงพยาบาลได้อีกอย่างน้อย2-3วัน เพราะภรรยาของตนซึ่งติดเชื้อโควิดและเข้ารักษาตัวพร้อมกันกับตน หมอได้ให้ออกจากโรงพยาบาลวันที่ 25 กรกฎาคม เพราะอาการดีขึ้น แต่ภรรยาก็ได้ขออยู่ต่อจนถึงวันที่ 2 สิงหาคมเพราะอยู่ที่โรงพยาบาลแฟนก็เป็นเหมือนจิตอาสาคอยช่วยเหลือผู้ป่วยที่รักษาอยู่ที่นั่น ซึ่งทางโรงพยาบาลก็อนุญาต


แต่พอหลังจากที่ตนไลฟ์ไปแล้วทั้งภรรยา ลูกสาววัย 9 ขวบก็ถูกให้ออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับตนทันที ทั้งนี้ตนขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ และรู้สึกชื่นชมที่คนเหล่านี้ไม่ได้หวาดกลัวที่กล้าออกมาแสดงความคิดเห็น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โรงพยาบาลบุษราคัม ,บังซา

คุณอาจสนใจ

Related News