พ่อแม่ลูกป่วยโควิด ไม่มี รพ.รับรักษา สุดท้าย แม่วัย 75 ดับคาคอนโด

สังคม

พ่อแม่ลูกป่วยโควิด ไม่มี รพ.รับรักษา สุดท้าย แม่วัย 75 ดับคาคอนโด

โดย thichaphat_d

29 ก.ค. 2564

165 views

นนทบุรี-เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนพิบูลสงคราม อ.เมืองนนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 10 ชั้น เจ้าหน้าที่ไปพบคณะกรรมการนิติบุคคลของคอนโดดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า


ที่ชั้น 2 มีผู้เสียชีวิตจากการป่วยติดเชื้อโควิด-19 เป็นหญิงอายุ 75 ปี ซึ่งห้องดังกล่าวมีผู้อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน มีชายอายุ 84 ปี และลูกชายอายุ 34 ปี ทั้งหมดเป็นพ่อแม่และลูกกัน มีอาการป่วยมา 3 วันแล้วแต่หาที่ตรวจไม่ได้ จึงใช้ชุดตรวจ Antigen test ด้วยตัวเองผลเป็นบวกทั้งครอบครัว จึงได้ให้กักตัวอยู่ที่ห้อง


จากนั้นทางนิติ ก็ได้พยายามติดต่อหาโรงพยาบาล แต่ก็ไม่มีสักแห่งที่รับตัวไปรักษา จนกระทั่ง ลูกชายได้แอบพาพ่อและแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ก็ไม่ยอมรับรักษา ต่อมาทางคุณตามีอาการไข้และไอพร้อมทั้งเหนื่อยหอบ เมื่อช่วงเช้าทางพระมหาไพรวัลย์ ได้นำออกซิเจนมามอบให้ 1 ถังเพื่อช่วยบรรเทาอาการของคุณตาที่มีอาการหนักกว่าทุกคน


จนเวลาประมาณ 16.00 น. ลูกชายผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์มาบอกว่า ตอนนี้คุณแม่เสียแล้ว ทางนิติฯจึงได้ขึ้นไปตรวจสอบก็พบว่าคุณยายเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้มาตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานขอรถโรงพยาบาล เพื่อนำตัวคุณตากับลูกชายไปรักษา ต่อมาเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) นนทบุรี ได้ส่งรถมารับตัวคุณตากับลูกชายไปรักษาที่โรงพยาบาลบางบัวทอง


ส่วนคุณยายที่เสียชีวิตทางอาสากู้ภัยได้นำร่างไปส่งที่วัดราษฎร์ประครองธรรม อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อทำพิธีฌาปณกิจศพต่อไปทันที



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6VA8evQtLBQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสียชีวิตโควิด ,นนทบุรี

คุณอาจสนใจ

Related News