ตร.เร่งแกะรอยล่ามือ "ฆ่าเปลือยหญิงโรงงาน" อำพรางลงคลอง มุ่งปมชิงทรัพย์-ปัญหาส่วนตัว

อาชญากรรม

ตร.เร่งแกะรอยล่ามือ "ฆ่าเปลือยหญิงโรงงาน" อำพรางลงคลอง มุ่งปมชิงทรัพย์-ปัญหาส่วนตัว

โดย pattraporn_a

27 ก.ค. 2564

173 views

(27 ก.ค.) ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้าย ฆ่าเปลือยหญิงโรงงาน 40 ปี อำพรางลงคลอง ตำรวจตั้ง 2 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์ และปัญหาส่วนตัว เร่งไล่กล้องวงจรปิด รวบรวมหลักฐานหาตัวคนร้าย เชื่อมีมากกว่า 1 คน


จุดที่พบศพอยู่บริเวณริมคลองบางพระครู ต.ตาลเอน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างจากถนนบางปะหัน-นครหลวง 300 เมตร พบศพ นาง วราพร อิ่มอาหาร อายุ 40 ปี ถูกฆ่ารัดคอ แล้วตีด้วยของแข็งที่คิ้วขวาเป็นแผลลึกประมาณ 6 เซนติเมตร มีแผลถลอกที่หัวเข่าขวา และซ้าย ด้านหลังมีรอยช้ำ ที่เกิดเหตุเข้าไปค่อยข้างลึก 2 ข้างทางเป็นป่าหญ้า โดยมีช่องทางเดิน สามารถลงไปที่ริมคลองได้ โดยริมตลิ่งมีร่องรอยการเผาเสื้อ และเสื้อชั้นใน ส่วนศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ และถูกเอากางเกงและกางเกงชั้นในรัดที่คอ ส่วนบริเวณริมตลิ่ง จะมีร่องรอยดินที่เป็นทางครูดลงไปในคลอง ซึ่งคาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายนำร่างผู้ตายลงไปอำพราง


ก่อนที่จะพบศพผู้เสียชีวิต เมื่อวานนี้ นาย พิษณุ อิ่มอาหาร อายุ 38 ปี สามีของผู้ตาย มาแจ้งความที่ สภ.บางปะหัน ว่าภรรยาอายุ 40 ปี ที่ทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร ปกติต้องขี่รถจักรยานยนต์กลับมาถึงบ้านตอน 2-3 ทุ่ม แต่ปรากฎว่า 4 ทุ่มกว่าก็ยังไม่ถึงบ้าน ออกตามหาก็ไม่เจอ


หลังจากแจ้งความได้ไม่นานราวเที่ยงคืน มีคนไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง ของภรรยาล้มอยู่ป่าหญ้าข้างทาง บริเวณปากทางเข้าวัดตาลเอน แต่พอหาก็ไม่เจอ จน 9 โมงเช้า มีคนพบร่างภรรยาในสภาพเปลือยกาย นอนคว่ำหน้าอยู่ในคลอง สร้อยคอทองคำและโทรศัพท์มือถือหายไป


นาย พิษณุ สามีของผู้ตาย บอกว่า เขากับภรรยาทำงานที่เดียวกัน แต่คนละกะ บางทีก็จะขี่รถไปคนละคัน ซึ่งระยะทางจากที่ทำงานกลับบ้านราว 16 กิโลเมตร เมื่อคืนนี้เพิ่งคุยกันตอน 1 ทุ่ม ภรรยาบอกเอาอาหารให้แมวด้วย ก่อนจะติดต่อไม่ได้อีก ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่กินกันมา 12 ปี ไม่เคยมีปัญหากัน จนมีลูกสาวอายุ 10 ขวบ ด้วยกัน 1 คน


พลตำรวจตรี นราเดช ทิพย์รักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกว่า ตั้งมูลเหตุการฆาตกรรมไว้ 2 ประเด็น คือ ชิงทรัพย์ และปัญหาส่วนตัว ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิตก่อน


มีรายงานว่าบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ ไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ตามเส้นทางที่ผู้ตายกลับบ้านมีกล้องวงจรปิดอยู่ เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับผ่าน จากนั้นประมาณ 1 นาที ก็พบรถยนต์อีกคันขับตามมา ซึ่งต้องไปตรวจสอบให้ชัดเจนว่ามีความเกี่ยวข้องกันหรือไม่


ส่วนร่างผู้ตายนั้น ครอบครัวจะไปรับร่างในวันพรุ่งนี้ และจะนำกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดทางกลาง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพรุ่งนี้ 10 โมง (28 ก.ค.) ตำรวจจะประชุมคืบหน้าคดีที่ สภ.บางปะหัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/fIdKmBnwFG8

คุณอาจสนใจ

Related News