ทำกันได้ลง! สาวตีเนียนแฝงตัวรับข้าวแจก ก่อนมือไวลักมือถือแม่ค้า

สังคม

ทำกันได้ลง! สาวตีเนียนแฝงตัวรับข้าวแจก ก่อนมือไวลักมือถือแม่ค้า

โดย pattraporn_a

22 ก.ค. 2564

63 views

แม่ค้าร้ายก๋วยเตี๋ยวร้อง คนร้ายแฝงตัวมารับข้าวแจก แต่เมื่อสบโอกาสกลับขโมยมือถือมูลค่า 5,000 หลบหนี ระบุไม่น่าซ้ำเติมกันในยามนี้


ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ คนร้ายผู้หญิง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาในร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ แล้วมองสอดส่องรอบร้าน ก่อนจะหยิบเอาโทรศัพท์มือถือที่วางไว้บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์ แล้วรีบเดินหนีออกจากร้านไป


น.ส.ขนิษฐา เขียวทินกร อายุ 38 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ บริเวณริมถนนเทพประสิทธิ์พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังจัดเตรียมของขายอยู่ด้านหลังร้าน จึงไม่มีใครอยู่ด้านหน้าร้าน ซึ่งในระหว่างนั้นหน้าร้าน มีผู้ใจบุญมาแจกบัตรคิวเพื่อแจกข้าวและสิ่งของยังชีพ ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด ตนเองเชื่อว่าคนร้ายอาจจะแฝงตัวมารับของแจก แต่เมื่อสบโอกาสจึงเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว


โดยคนร้ายได้โทรศัพท์มือถือ Redmi 8 ราคาประมาณ 5,000 บาทไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นการซ้ำเติมผู้ที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก อย่างที่ร้านตนเองหลังจากต้องปิดไม่สามารถให้ลูกค้ามานั่งทานในร้าน ได้แค่ซื้อกลับบ้านเท่านั้น ทำให้รายได้ขาดหายไปกว่า 50%


ขณะนี้ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปมอบให้ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4vyHmxhseZc

คุณอาจสนใจ

Related News