มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) มอบอาหารแก่ปชช. ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

สังคม

มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) มอบอาหารแก่ปชช. ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

โดย kodchaporn_j

20 ก.ค. 2564

17 views

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารให้แก่ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19


ที่อาคารศรีจุลทรัพย์ เขตปทุมวัน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นายกกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ประธานกรรมการมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โปรดให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย มอบอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทานให้แก่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน รวม 4,000 กล่อง ต่อเนื่องเป็นวันที่ 8


โดยมีเจ้าหน้าที่เขตปทุมวันมารับอาหาร เพื่อนำไปส่งมอบให้กับผู้นำชุมชนในเขตดังกล่าว ตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรค สำหรับอาหารปรุงสุกพร้อมรับประทานนี้ ได้คัดสรรจากผู้ประกอบการรายเล็ก ที่ได้รับผลกระทบ และคำนึกถึงความสะอาด ถูกสุขลักษณะ


ทั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธา ที่มีความประสงค์ให้มูลนิธิฯ ส่งต่อน้ำใจให้การช่วยเหลือในโครงการ "เพื่อนพึ่งพา เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกัน" สามารถบริจาคสมทบทุน โดยสแกน QR code ผ่าน application ทุกธนาคาร หรือโอนเงินผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ประเภทกระแสรายวัน เลขบัญชี 114-0-06877-9 ชื่อบัญชี มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย สอบถามเพิ่มเติม 02-0546546

คุณอาจสนใจ

Related News