คนนนท์สะดุ้ง! กลางดึก เสียงคล้ายระเบิดดัง พยานเห็นแก๊งโจ๋ขี่ จยย.ปาระเบิดเย้ยเคอร์ฟิว

สังคม

คนนนท์สะดุ้ง! กลางดึก เสียงคล้ายระเบิดดัง พยานเห็นแก๊งโจ๋ขี่ จยย.ปาระเบิดเย้ยเคอร์ฟิว

โดย thichaphat_d

20 ก.ค. 2564

443 views

ช่วงกลางดึกวานนี้ (19 ก.ค.) ประมาณ 5 ทุ่ม สมาชิกในกลุ่มเฟซบุ๊กที่ชื่อ ข่าวสาร-คนไทรน้อย (ซึ่งอยู่ใน จ.นนทบุรี) ได้มีการโพสต์ถามสมาชิกในกลุ่มว่า มีใครได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดบ้างหรือไม่


จากนั้นก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า ซึ่งคาดว่าเป็นคนที่อาศัยอยู่ใน จ.นนทบุรี บอกว่าได้ยินเสียงดังกล่าวเช่นกัน เสียงดังมาก บางคนบอกว่า อยู่ตลาดบางบัวทอง เซ็นทรัลเวสเกต วัดลาดปลาดุก ก็ได้ยินเสียงดังกล่าว ดังเป็นระยะ บางคนอยู่ไทรน้อย ซึ่งห่างจากบางใหญ่เกือบ 10 กม. ก็ยังได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังกล่าว


ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านนึงได้โพสต์คลิปวิดีโอ ตอนที่เสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น พร้อมใส่ #เดอะสแควร์บางใหญ่ ทีมงานของเราติดต่อสอบถามไปที่เจ้าของคลิป เธอบอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม 40 นาที เหตุเกิดที่หน้าเดอะสแควร์บางใหญ่ มีเสียงคล้ายหม้อแปลงระเบิด แต่เธอคิดว่าไม่ใช่ เพราะดังอยู่หลายรอบ


ซึ่งพี่สาวของเจ้าของคลิป ได้ส่องดูเหตุการณ์ผ่านกระจกด้านบนคอนโด และบอกว่ามีเหตุปาระเบิด ตนจึงถ่ายคลิปเอาไว้ จากนั้นก็เห็นมีกลุ่มวัยรุ่น เป็นแก๊งมอเตอร์ไซค์ประมาณ 50 คัน มีคนซ้อนมาด้วย ซึ่งช่วงนั้นมีการปาระเบิดกันอย่างต่อเนื่อง อย่างที่เห็นในคลิปเลย


จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ แจ้งว่า เบื้องต้นรับรายงาน ว่ามีลักษณะคล้ายมีการใช้อาวุธปืน หรือประทัดยักษ์ ซึ่งยังไม่แน่ชัด จะทำการตรวจสอบต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/z_wB9nCgwF4

คุณอาจสนใจ

Related News