ชาวปทุมฯ แห่เข้าคิวตรวจ "Rapid Antigen Test" ตั้งแต่ตี 4

สังคม

ชาวปทุมฯ แห่เข้าคิวตรวจ "Rapid Antigen Test" ตั้งแต่ตี 4

โดย pattraporn_a

19 ก.ค. 2564

49 views

พบมีประชาชน เดินทางมารอตรวจหาเชื้อโควิดแบบ Rapid Antigen Test ที่สถาบันธัญรักษ์กันอย่างต่อเนื่อง โดยพบบางรายมารอตั้งแต่ตี 4 เพราะกลัวไม่ได้ตรวจ


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถาบันบำบัดรักษา และฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจหาเชื้อโควิด แบบ Rapid Antigen Test ให้กับประชาชนโดยทั่วไป พบบรรยากาศโดยรอบ มีประชาชนมาต่อแถว และนอน เพื่อรอเข้ารับการตรวจกันเป็นจำนวนมาก / ส่วนเจ้าหน้าที่ต้องใส่ชุด PPE เพื่อจัดระเบียบประชาชนที่มาเข้าแถวรับการตรวจหาเชื้อโควิด แบบ Rapid Antigen Test


จากการสอบถาม ประชาชน ที่เดินทางมารอเข้าแถวรับการตรวจหาเชื้อโควิด แบบ Rapid Antigen Test บางคนก็บอกว่า มากันตั้งแต่ตอนตี 4 เพราะกลัวว่า คนจะเยอะ และไม่ได้ตรวจ แต่ทั้งนี้ก็รู้สึกดี เพราะถ้าตรวจแล้วรู้ผลเลยจะได้ไม่ต้องรอข้ามวัน และจะได้ทราบว่า ตนเองติดโควิด หรือไม่ และถ้าติดก็จะได้เตรียมรักษา


ส่วนเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ บอกว่า ตลอดทั้งวันจะมีประชาชนมาเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด แบบ Rapid Antigen Test ประมาณ 3 พันกว่าคน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำงานกว่าจะเสร็จก็เกือบ 3 ทุ่มทุกวัน ซึ่งการตรวจหาเชื้อโควิดแบบ Rapid Antigen Test ให้กับประชาชนโดยเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/YsW38SzigUw

คุณอาจสนใจ

Related News