2 เฒ่าเปิดศึกชิงนาง ยิงกันเจ็บสาหัส เหตุแย่งจีบสาวคนเดียวกัน ผู้ก่อเหตุยังปฏิเสธเสียงแข็ง

สังคม

2 เฒ่าเปิดศึกชิงนาง ยิงกันเจ็บสาหัส เหตุแย่งจีบสาวคนเดียวกัน ผู้ก่อเหตุยังปฏิเสธเสียงแข็ง

โดย weerawit_c

12 ก.ค. 2564

213 views

บุรีรัมย์ - ผู้ก่อเหตุคือนายทองพูล เยี่ยมรัมย์ อายุ 72 ปี ชาวบ้านตาลอง ตำบลทุ่งวัง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ใช้ปืนลูกซองยาวยิงเพื่อนบ้าน คือ นายสำราญ เมืองจันทร์ อายุ 69 ปี กระสุนเข้าบริเวณต้นขาขวา อาการสาหัส ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเพราะหึงหวงที่นายสำราญ เข้ามาพัวพันกับหญิงสาววัย 31 ปี ที่ชื่อน้ำฝน ซึ่งนายทองพูลกำลังตีสนิทใกล้ชิด


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.สตึก บุรีรัมย์ ได้คุมตัวนายทองพูล มาสอบปากคำ เบื้องต้นให้การปฏิเสธไม่ใช่คนยิง ยอมรับว่ารู้จักกับนายสำราญ ส่วนเรื่องหญิงสาวที่ชื่อน้ำฝน ยืนยันไม่ได้หึงหวง เพราะตอนนี้หมดรักแล้ว เพราะสร้างเรื่องราวให้ตนต้องวุ่ยวาย แต่ยอมรับว่าเคยดูแลเรื่องการเงินบ้างเวลาที่หญิงสาวมาขอ รวมทั้งยืนยันจะต่อสู้คดีเพื่อแสดงความบริสุทธิ์


ขณะที่นางสาวน้ำฝน บอกว่า ตนเองเลิกกับแฟนเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากนั้นทั้งนายสำราญและนายทองพูล ต่างก็เข้ามาจีบ พยายามตีสนิท เนื่องจากทั้งสองคนภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว โดยนายสำราญ คนที่ถูกยิง เคยห้ามเธอไม่ให้ไปบ้านนายทองพูล จึงอาจเป็นมูลเหตุให้ทั้งสองคนทะเลาะจนถึงขั้นยิงกัน แต่ไม่รู้ว่าใครยิงใคร ส่วนตัวเธอเองไม่ได้คิดอะไรกับทั้งสองคนเกินเลย และไม่คิดจะสร้างอนาคตกับไม้ใกล้ฝั่ง


ด้านพี่สาวของน้ำฝน เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากนายทองพูลหึงหวงน้องน้ำฝน เพราะหลังจากภรรยาเสียชีวิตแล้ว นายทองพูลก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ หัวงู ตามจีบผู้หญิงในหมู่บ้าน โดยนายทองพูลยังเป็นคนมีฐานะ มีที่ดินมาก เคยประกาศว่าหากหญิงสาวคนไหนสนใจจะมาร่วมหอลงโลงกัน ก็จะยกที่ดินให้ 5 ไร่ทันที ขณะที่นายสำราญก็เข้ามาจีบน้องน้ำฝนด้วย ทำให้นายทองพูลไม่พอใจ จนมาก่อเหตุขึ้น


เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหานายทองพูล มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ,พาอาวุธปืนปืนไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ,ข่มขู่ผู้อื่นให้ตกใจกลัว ส่วนข้ออื่นจะต้องรอผลจากแพทย์ว่าอาการหนักแค่ไหน


ความคืบหน้าล่าสุด พันตำรวจเอกวชิรวิทย์ วรรณธานี ผู้กำกับการ สภ.สตึก อ.สตึก พร้อม พันตำรวจโทนิติพงษ์ สีทาเลิศ รองผู้กำกับการสืบสวน นำกำลังเข้าไปขอความร่วมมือผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 เข้าไปขอค้นบ้านญาติของนายทองพูล พบปืนลูกซองยาวซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน ตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยการยิงเหลือเพียงปลอกกระสุน 1 นัดตำรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน


ขณะที่นายปัญญา จันดาศรี อายุ 33 ปี ได้ออกมาระบุว่า วันเกิดเหตุตนนอนเล่นที่เปลยวน ใต้ถุนบ้านของน้ำฝน พอตนลุกจะเข้าไปห้องน้ำซึ่งอยู่ข้างบ้าน น้องน้ำฝนได้เข้านอนเปลฯแทน น่าจะเป็นจังหวะที่นายทองพูล มาเห็นเหมือนสนิทสนมกัน เพราะสลับกันนอน


หลังจากตนออกมาจากห้องน้ำ เจอนายทองพูล ถือปืนลูกซองยาว มาจ่อหัวแล้วบอกว่า "ยิงทิ้งดีไหม" พอประมาณ 21.00 น.ได้ยินเสียปืนดังขึ้น มารู้ว่านายสำราญ ถูกยิงดังกล่าว ส่วนตัวเชื่อว่าการก่อเหตุของนายทองพูล มาจากความ "หึงหวง" ชัดเจน ไม่มีความขัดแย้งอย่างอื่น

คุณอาจสนใจ

Related News