ตร.จ่อเอาผิดกองประกวนมิสแกรนด์สมุทธสาคร ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทำโควิดระบาด

สังคม

ตร.จ่อเอาผิดกองประกวนมิสแกรนด์สมุทธสาคร ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทำโควิดระบาด

โดย pattraporn_a

11 ก.ค. 2564

49 views

ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องกับการจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 จนเป็นเหตุให้มีนางงามและพี่เลี้ยงติดโควิด ขณะที่ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังรักษาตัวอยู่ในห้องออกซิเจนความดันสูง



เฟสบุ๊ก "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ซึ่ง น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้โพสต์ภาพล่าสุดของนายณวัฒน์ขณะสวมเครื่องช่วยหายใจ พร้อมระบุข้อความว่า "ภาพเมื่อ 3 วันก่อนเข้าห้องให้ออกซิเจนความดันสูง มีอะไรฝากกำลังใจไว้ที่เพจนี้เท่านั้น" ซึ่งมีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก


ส่วนความคืบหน้า หลังผอ.เขตห้วยขวาง แจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ สน.มักกะสัน เอาผิดผู้เกี่ยวข้องกับการจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 เมื่อวันที่ 26-27 มิถุนายน ที่มิรินเธียร์เตอร์ อาร์ซีเอ และมีการฝ่าฝืนเงื่อนไข จนมีผู้ติดโควิด 22 คน เป็นนางงาม 13 และพี่เลี้ยง 9 คน


พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษก บช.น. เปิดเผยว่า เตรียมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ในความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ, ประกาศของ กทม. และ พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯ ซึ่งแม้ว่าจะขออนุญาตผอ.เขตแล้วแต่ทำผิดเงื่อนไขก็ต้องถูกดำเนินการ ส่วนนายณวัฒน์ ในฐานะประธานและผู้ก่อตั้งเวทีประกวดฯ หากพบว่า เกี่ยวข้องก็จะดำเนินการเช่นกัน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/KqDNx3Kr1GI

คุณอาจสนใจ

Related News