ระทึก! 'โตโน่-ณิชา-ตูมตาม' พาครอบครัวอพยพหนี #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

สังคม

ระทึก! 'โตโน่-ณิชา-ตูมตาม' พาครอบครัวอพยพหนี #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

โดย pattraporn_a

5 ก.ค. 2564

253 views

โตโน่ โพสต์เล่า บ้านพัง เหตุระเบิดโรงงานพลาสติก ใกล้บ้านแค่ 600 เมตร ด้าน ตูมตาม ทำได้แค่ขับรถออกมา ขณะที่ แฮชแท็กในทวิตเตอร์วันนี้ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ตลอดทั้งวัน


"โตโน่ ภาคิน" ดาราดัง โพสต์เตือนภัยลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า "ย้ำ! 08.30 น. #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ปภ. สั่งอพยพด่วน ในรัศมี 5 กม. จากจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงาน" ทั้งนี้โตโน่ได้รับผลจากแรงระเบิดครั้งนี้ด้วย เพราะบ้านนั้นอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 600 เมตร ซึ่งตอนนี้ โตโน่ ไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้าน เนื่องจากเป็นช่วงเก็บตัวอยู่กับทีมฟุตบอลที่โรงแรม ส่วนครอบครัวที่อาศัยบ้าน ใกล้จุดระเบิด มีคุณแม่น้อย และน้องสาว ตอนนี้ได้ทำการอพยพบออกจากพื้นที่เรียบร้อย บ้านมีฝ้าเพดานเสียหาย หล่นกระจายพื้น


เช่นเดียวกับ น้องณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกช่อง 3 ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ #อพยพ ซึ่งเธออาศัยอยู่ในละแวกนั้นเช่นกัน โดยเขียนแคปชั่นเตือนภัย และ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่า "ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เสีสละทุกๆท่านจากใจจริงๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และคนที่ต้องอพยพเร่งด่วนในสถานการณ์ตอนนี้นะคะ เราเองก็ต้องออกมาเหมือนกัน สู้ๆ นะคะทุกคนขอให้ทุกคนปลอดภัย "


ขณะที่ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หนึ่งในผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ที่เกิดขึ้น เนื่องจากบ้านที่พักอาศัยอยู่ใกล้ที่ระเบิด ทำให้ต้องรีบอพยพออกนอกพื้นที่เร่งด่วนจึงไม่ได้เก็บอะไรออกมาได้ นอกจากขับรถออกมา พร้อมถ่ายคลิปวีโอสภาพการจราจร และ ควันไฟสีดำทมึฬจากโรงงงานที่เกิดเหตุ พร้อมเขียนข้อความกำกับว่า "เราคือผู้อพยพ วันนี้ #ระเบิดกิ่งแก้ว ขอให้ปลอดภัยเด้อออ" จากนั้นได้โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปควบคุมเพลิง แปะแคปชั่นว่า "เอาใจช่วยเจ้าหน้าที่ทุกท่านนะครับ พระคุ้มครองให้ทุกท่านปลอดภัยเด้อออ #ระเบิดกิ่งแก้ว"


ส่วน น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" อดีต นางงาม และ นักแสดงชื่อดัง เผยคุณแม่แจ้งข่าวว่าต้องอพยพ หลังเกิดไฟไหม้และระเบิดรุนแรงที่โรงงานผลิตเม็ดโฟมและเม็ดพลาสติก ซึ่งบ้านน้ำตาลอยู่ในย่านนั้นด้วย ซึ่งน้ำตาลได้โพสต์ไอจีสตอรี่พร้อมข้อความว่า "หนีโควิดไม่พอ หนีไฟไหม้ด้วย" ซึ่งก็มีแฟนๆมาให้กำลังใจ และเอาใจช่วยคนในพื้นที่ด้วย


ด้าน คุณ สุหฤท สยามวาลา ดีเจ โพสตทวิตเตอร์ พร้อมภาพความเสียหาย ระบุว่า " คลังสินค้าที่กิ่งแก้วผมอยู่ห่างไม่ไกลจากโรงงานต้นเหตุ กระจกแตกหมดเลย หลังคาเปิด อพยพกันอยู่ ผมเข้าไปดูคลังไม่ได้ ขอให้ไม่มีระเบิดซ้ำ แรงระเบิดมากจริงครับ ต้องรีบจัดการต่อ ขอให้ทุกท่านแถวนั้นปลอดภัยครับ"


และแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ตลอดทั้งวัน

คุณอาจสนใจ

Related News