บันเทิง

'โตโน่' ปลื้มละครคู่ 'ณิชา' เรื่องดวงใจในมนตรา กระแสดีที่อินโดนีเซีย เผยจุดยืนรับละครไม่ขายจิ้น

โดย paweena_c

2 ส.ค. 2567

158 views

‘โตโน่’ คิดไม่ถึงละคร ‘ดวงใจในมนตรา’ ได้ไปออนแอร์ที่อินโดนีเซีย และมีกระแสตอบรับดีมาก พร้อมบอกคิวงานเยอะจนยุ่ง

‘โตโน่ ภาคิณ’ ที่เมื่อวานนี้ไปร่วมรับรางวัล ‘เอ๊ะ? Awards by TK Park’ โดย โตโน่ ได้รับรางวัล ‘เอ๊ะ? ต้องเปลี่ยนโลก ในงาน Learning Fest Bangkok 2024’  

โตโน่ ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจ หลังละคร ‘ดวงใจมนตรา’ ที่เล่นคู่กับ ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ ซึ่งเคยออกอากาศทางหน้าจอช่อง 3 เมื่อ 3 ปีก่อน ได้ถูกนำไปฉายที่ประเทศอินโดนีเซียในตอนนี้ โตโน่ ก็บอกว่าจริงๆ ก่อนหน้านี้เคยมีละครของตนเองเรื่องหนึ่ง (พระจันทร์แดง ของช่องวัน) ไปฉายที่อินโดนีเซียมาแล้ว และกระแสตอบรับดีมาก

แฟนคลับที่อินโดก็เลยอยากดูผลงานเรื่องอื่นๆ อีก พอละคร ดวงใจในมนตรา ได้ถูกนำไปฉายที่นั่นอีก ก็รู้สึกดีใจ และชื่นใจ ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับต่างประเทศที่ชอบละครของตนเองด้วย แถมแฟนๆ ก็เรียกร้องอยากให้ไปจัดงานมีตแอนกรี๊ดที่นู่นด้วย ก็รู้สึกดีใจ แต่ตอนนี้ยังหาเวลาที่จะไปไม่ได้

ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็น โตโน่ กลับมาเล่นละครคู่กับ ณิชา อีกซักเรื่องไหม โตโน่ ก็ยอมรับว่ามีติดต่อมาตลอด แต่ตอนนี้ทั้งตนเองและ ณิชา คิวแน่นมาก คิวไม่ตรงกันเลย พร้อมบอกว่าเวลาเล่นละครตนเองจะเลือกจากบท มากกว่าการขายความจิ้น ไม่ได้เล่นเพราะอยากได้กระแส

แต่อยากเล่นเพราะเห็นว่าบทดีและท้าทายความสามารถ หรือให้อะไรกับคนดูมากกว่า ไม่เคยใช้กระแสความจิ้นในการตัดสินใจรับงาน ซึ่งตอนนี้ ณิชา ก็มีเส้นทางของเขาที่อยากจะทำ ส่วนตนเองก็เช่นกัน มีหนัง มีซีรีส์ ที่ต้องรับผิดชอบ ก็คิดว่าสักวันหนึ่งถ้ามันใช่ ก็อาจจะต้องได้กลับมาเจอกันอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/j8T-kFSKlCI

คุณอาจสนใจ

Related News