แรงงานชาวกัมพูชา ยกพวกถล่มหนุ่มถึงบ้าน พร้อมตะโกนด่ากราด อ้างถูกต่อยปากก่อน

สังคม

แรงงานชาวกัมพูชา ยกพวกถล่มหนุ่มถึงบ้าน พร้อมตะโกนด่ากราด อ้างถูกต่อยปากก่อน

โดย weerawit_c

5 ก.ค. 2564

100 views

ฉะเชิงเทรา - ช่วง 21.30 น. วานนี้ (4 ก.ค.) เกิดเหตุวุ่นวายภายในพื้นที่ ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง กลุ่มแรงงานชาวกัมพูชา ก่อเหตุยกพวกมาทำร้ายและพังบ้านเรือนประชาชน


ตำรวจสายตรวจตำบลคลองอุดมชลจร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่า บ้านหลังดังกล่าว ถูกกลุ่มแรงงานชาวกัมพูชา 5 คน บุกเข้าไปทุบทำลายข้าวของพังเสียหาย รถจักรยานยนต์ของเจ้าของบ้าน ถูกไม้ทุบพังยับ ส่วนเจ้าของบ้าน ทราบแค่ชื่อเล่นว่า นายแป๊ะ อายุ 36 ปี วิ่งหนีออกไปทางหลังบ้านแล้ว


สอบถามหนึ่งในคนงานที่ก่อเหตุ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา ทราบว่า ขณะที่กำลังเดินออกไปซื้อสุราด้านนอกโรงงานคนเดียว มาเจอนายแป๊ะนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน ซึ่งติดกับพื้นที่โรงงาน ปกตินายแป๊ะชอบพูดถากถางดูหมิ่นพวกตนอยู่แล้ว แต่ตนไม่สนใจ พอซื้อของเสร็จกำลังเดินเข้าโรงงาน นายแป๊ะเดินปรี่เข้ามาหาเรื่องและชกปากตนก่อน ตนจึงกลับไปตามพรรคพวกในโรงงาน ออกมาหานายแป๊ะถึงที่บ้าน พอนายแป๊ะเห็นฝั่งนี้พวกมากกว่า ก็รีบวิ่งหนีออกไปทางหลังบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ตำรวจกำลังพูดคุยกับกลุ่มแรงงาน ว่าบุกไปทำลายข้าวของคนอื่นในบ้าน เป็นเรื่องไม่สมควร หากถูกทำร้ายควรไปแจ้งตำรวจ ทำให้กลุ่มแรงงานชาวกัมพูชาที่อยู่ด้านในโรงงานและปีนกำแพงรั้วดูเหตุการณ์ เกิดไม่พอใจ เนื่องจากบางคนเมาสุราด้วย จึงพยายามจะปีนรั้วกำแพงโรงงานออกมา รปภ.ของโรงงานต้องมาปิดประตูโรงงานไว้ ทำให้กลุ่มแรงงานตะโกนไล่เจ้าหน้าที่ ตำรวจกลัวเหตุการณ์จะบานปลาย จึงโทรศัพท์แจ้งไปยังฝ่ายบุคคลของโรงงาน และถอนกำลังออกมาก่อน โดยในวันนี้ 5 ก.ค. 64 จะเข้าไปสอบปากคำและดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุที่โรงงานดังกล่าว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/ptUXc5Vx7IM

คุณอาจสนใจ

Related News