ขรก.ซี 8 ปัดลวนลามลูกจ้างสาว ลั่นถูกใส่ร้าย แค่กระชากแขนช่วงตรวจงาน ล่าสุดกรมที่ดินสั่งย้ายแล้ว

สังคม

ขรก.ซี 8 ปัดลวนลามลูกจ้างสาว ลั่นถูกใส่ร้าย แค่กระชากแขนช่วงตรวจงาน ล่าสุดกรมที่ดินสั่งย้ายแล้ว

โดย thichaphat_d

24 มิ.ย. 2564

103 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return ได้แชร์คลิปวงจรปิดระบุเป็นภาพ ข้าราชการชายเจ้าพนักงานที่ดินระดับ 8 สาขาโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศลูกจ้างสาว และกดดันจะพิจารณาเรื่องการต่อสัญญาจ้างหากลูกจ้างสาวไม่ยิมยอม ทำให้ลูกจ้างสาวต้องขอลาออก


ซึ่งต่อมา นายสุพจน์ พฤติพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมา สาขาโนนสูง ซึ่งเป็นข้าราชการชายที่ปรากฏภาพอยู่ในคลิป ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้มีการลวนลามลูกจ้างสาวรายดังกล่าว แต่เป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นด้วยความเอ็นดูเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) นายสุพจน์ พฤติพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมา สาขาโนนสูง ได้ออกมาเปิดในถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า วันเกิดเหตุตรงกับวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเวลานั้นหญิงสาวซึ่งเป็นลูกจ้างของสำนักงานได้นำเอกสาร และโฉนดที่ดินมาให้ตนเองตรวจ แต่ลูกจ้างคนดังกล่าวไม่เข้าใจระบบการทำงาน ตนจึงได้ว่ากล่าวตักเตือน


และจังหวะนั้นน้องก็พูดจาโต้เถียงออกมา ตนจึงกระชากแขนให้เข้ามาดูเอกสารที่ทำมาว่าผิดพลาดตรงไหนอย่างไร และจังหวะที่กระชากแขนแล้วลูกจ้างสาวล้มลงมา ตนก็ได้เอามือบังเอาไว้โดยที่ไม่กล้าที่จะไปจับเนื้อจับตัว เพราะกลัวว่าจะถูกกล่าวหาว่าลวนลาม ซึ่งภาพที่ปรากฎตามคลิปนั้นตนไม่ได้มีการลวนลามแต่อย่างใด


ทั้งนี้ ลูกจ้างสาวคนดังกล่าว ได้ยื่นหนังสือลาออกไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น โดยได้แจ้งว่า มีปัญหาด้านสุขภาพ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับภาพที่ปรากฏตามคลิปแต่อย่างใด อีกทั้งลูกจ้างสาวคนดังกล่าวก็ไม่ได้มีการเข้าแจ้งความ ตนเองจึงมองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการใส่ร้ายป้ายสี เพราะเป็นความขัดแย้งภายใน


เนื่องจากตนเองเพิ่งมารับตำแหน่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้มีการปรับเปลี่ยนการทำงานหลายอย่าง อาจทำให้เจ้าหน้าที่บางคนอึดอัด ซึ่งขณะนี้ตนกำลังปรึกษาทีมกฎหมายเพื่อดำเนินคดีกับคนที่ลักลอบเข้ามาในห้องทำงานของตนเอง แล้วนำเอาคลิปในกล้องวงจรปิดไปลงในสื่อโซเชียล


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมที่ดิน ได้มีคำสั่งให้ นายสุพจน์ พฤติพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมา สาขาโนนสูง ย้ายไปช่วยราชการที่กรมที่ดิน มีผลตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2564 พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยมี นายนิกูล ธนวรเมธ ผู้ตรวจราชการกรมที่ดิน เขตตรวจราชการที่ 13 เป็นประธาน โดยให้ทราบผลภายใน 7 วัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/i2oFLgydLKA

คุณอาจสนใจ

Related News