โควิดตีแตก ค่ายภาณุรังษี ติดเชื้อแล้ว 72 ราย – บุคลากร รพ.เชียงรายฯ ป่วย 41 ราย พบฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม

สังคม

โควิดตีแตก ค่ายภาณุรังษี ติดเชื้อแล้ว 72 ราย – บุคลากร รพ.เชียงรายฯ ป่วย 41 ราย พบฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็ม

โดย thichaphat_d

24 มิ.ย. 2564

98 views

รวมสถานการณ์โควิด-19 ทั่วประเทศ พบคลัสเตอร์ใหม่เพิ่มขึ้นหลายจุด โดยที่ จ.ราชบุรี พบการระบาดที่ค่ายภาณุรังษี เจอครูฝึก-นายสิบนักเรียน ติดเชื้อ 72 ราย เสี่ยงสูงอีก 84 ราย ต้นตอจากครูฝึกซึ่งได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับไปพัก ในห้วงวันหยุด ซึ่งระหว่างการพัก ได้ไปสัมผัสกับผู้ป่วย ทั้งนี้ยืนยันเชื้อไม่กระจายออกนอกค่าย ชาวบ้านใกล้เคียงไม่ต้องวิตก


ที่ จ.สระบุรี ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 1 สระบุรี หมู่ 2 ต.หนองยาว อ.เมือง พบการติดโควิดแล้ว 22 นาย กลุ่มเสี่ยงกักตัวอีก 539 นาย


ส่วนที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ จ.เชียงราย แถลงพบบุคลากรโรงพยาบาลติดเชื้อโควิดเพิ่มอีก 2 ราย รวมสะสมแล้ว 41 คน โดยผู้ติดเชื้อมีอาการเล็กน้อย ส่วนใหญ่ไม่มีอาการ ทั้งนี้มีข้อมูลว่า จนท.ที่ติดเชื้อได้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วเกือบทั้งหมด ซึ่งทางโรงพยาบาลประกาศลดบริการประชาชน 50% และกำหนดให้ญาติสามารถเฝ้าไข้ได้ 1 คนเน้นย้ำให้เป็นคนเดิมและงดเยี่ยมทุกกรณี


โคราช พบผู้ป่วยเพิ่ม 20 รายกระจายหลายอำเภอ ล่าสุดสั่งปิดโรงเรียนแล้ว 89 แห่ง เปลี่ยนมาเรียนผ่านระบบออนไลน์แทน


ขณะที่ จ.ปัตตานี ยอดโควิดพุ่ง 105 คน เสียชีวิตเพิ่ม 2 คน ล่าสุดเตียง รพ.สนามเต็มแล้ว มีเคสหนูน้อยอายุแค่ 37 วัน ติดโควิด แม่อุ้มขึ้นรถพยาบาลส่งรักษาตัว ทาง สสจ.ยืนยันพบเชื้อเบตา (แอฟริกาใต้) ในจังหวัดแล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kHg4zpg8wMs

คุณอาจสนใจ

Related News