แม่เด็ก 3 ขวบ ปัดให้ลูกดื่มเหล้าจนอ้วก แค่ถ่ายเล่นส่งให้อดีตผัว

สังคม

แม่เด็ก 3 ขวบ ปัดให้ลูกดื่มเหล้าจนอ้วก แค่ถ่ายเล่นส่งให้อดีตผัว

โดย pattraporn_a

23 มิ.ย. 2564

46 views

เปิดใจแม่เด็ก 3 ขวบ ยืนยันไม่เคยให้ลูกดื่มเหล้าจนอ้วก แค่ถ่ายเล่นแล้วส่งให้อดีตสามีดู แต่กลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด พ่อเด็กลุ้นอดีตภรรยา ยอมผลัดเลี้ยงลูก หลังหน่วยงานเข้าเจรจา มีท่าทีอ่อนลง


กรณีโลกโซเชียลรุมจวกยับคลิปแม่ให้ลูกวัย 3 ขวบ ดื่มเหล้า จนเด็กทำท่าเหมือนจะอ้วก โดยมีเสียงหัวเราะ พร้อมส่งคลิปให้พ่อเด็ก ซึ่งเป็นอดีตสามีดู ทำให้พ่อเด็กทนไม่ได้ โพสต์ถามโซเชียล หาวิธีเรียกร้องสิทธิ์ให้ได้ลูกมาดูแล โดยเมื่อวานนี้เข้าแจ้งเรื่องขอความช่วยเหลือที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสุรินทร์


โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 มิ.ย.)  เจ้าหน้าพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวสุรินทร์ เข้าไปพบแม่ของเด็ก น.ส.กาญจณา หรือฟ้า อายุ 20 ปี ถึงที่บ้าน เพื่อพูดคุย พร้อมแนะแนวทางในการเลี้ยงดูลูก โดยได้ว่ากล่าวตักเตือน ว่าสิ่งไหนควรทำไม่ควรทำ และหาแนวทางในการช่วยเหลือเรื่องการเลี้ยงดูเด็ก โดยไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ทั้งนี้ได้พูดคุยเรื่องที่พ่อเด็กต้องการ มี 2 เรื่อง คือ แม่ต้องปรับพฤติกรรม และการเลี้ยงลูก อีกเรื่องขอมีสิทธิ์ในการเลี้ยงลูก ด้วยการผลัดกันเลี้ยง ซึ่ง น.ส.ฟ้าไม่ยินยอมในตอนแรก แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ บอกด้วยเหตุผลว่า หากไม่ยินยอมคุยกันดีๆ ก็จะต้องขึ้นศาล ทำให้มีท่าทีอ่อนลง


ด้าน น.ส.ฟ้า บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องสาวเป็นคนถ่ายคลิป แล้วส่งให้พ่อของเด็ก ปกติก็ส่งคลิปลูกให้พ่อเขาดูประจำ วันที่ถ่ายคลิป กำลังเตรียมจะกินหมูกระทะกัน ที่บ้านน้องซึ่งอยู่ข้างบ้าน โดยได้ใช้ให้ลูกชายไปหยิบน้ำดื่ม โดยบอกว่า เอาน้ำอัดลม หรือหยิบอะไรมาก็ได้ แต่ปรากฏว่า ลูกชายไปหยิบขวดเหล้ามา จึงถ่ายคลิปหัวเราะ พากันแซวว่า "ทำไม่เก่งแท้" ที่เห็นลูกเทเหล้าลงที่ใส่น้ำ ก็ไม่ได้ลงแก้วแต่มันหกหมด แต่ที่เหมือนว่าอ้วก ลูกดื่มน้ำจากแก้วที่เคยใส่เหล้า ทำให้ลูกเหม็นเหล้า ตนเลยบอกให้บ้วนทิ้ง


ด้าน นายวสันต์ พ่อของเด็ก เมื่อเช้านี้พาแม่ของตนเอง ไปหาลูกชายที่โรงเรียนศูนย์เด็กเล็ก โดยได้ขออนุญาตครูประจำชั้นบริบาล เข้าไปเยี่ยมลูก ทันทีที่เห็นพ่อ น้องก็วิ่งมาให้ลูกอุ้ม จากนั้นก็โผเข้าหาย่า กอดซบและหอมแก้มย่าด้วยความคิดถึง หลังพูดคุยกันสักพัก ก็ส่งหลานคืนให้คุณครูพาเข้าโรงเรียน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/jx2yg0rj9fs

คุณอาจสนใจ