สังคม

แม่เด็ก ม.3 ขับปาดดักทำร้าย ม.6 เลือดอาบ ลูกโทรฟ้องขัดแย้งกีฬาสี ทีมคนเจ็บยันเอาเรื่องถึงที่สุด!

โดย pattraporn_a

6 ก.ค. 2565

407 views

ผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ถูกคู่กรณีขับกระบะปาดหน้า ดักทำร้ายกลางถนนจนบาดเจ็บ ชี้แค่เรื่องเด็กมีปัญหากัน แต่ผู้ปกครองอีกฝ่ายกลับพากันมาทำร้ายเด็ก


คลิปที่ผู้ปกครองของหนึ่งในผู้บาดเจ็บส่งมาให้ผู้สื่อข่าว เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่มนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ถูกรถกระบะคันสีดำขับไล่ตาม ก่อนจะปาดหน้า แล้วคนบนรถกระบะ 4 คน ลงมาจากรถ มาทุบกระจกให้เปิดประตู จากนั้นก็ลงมือทำร้ายจนมีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดกลางถนนเพชรเกษม ในเขตเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ เมื่อช่วงเย็นวานนี้


น.ส.ปิยะนุช อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุที่โรงเรียนมีจัดแข่งกีฬาสี แล้วเพื่อนของตนไปมีปัญหากับนักเรียนชายชั้น ม.3 คนหนึ่ง ตนจึงเข้าไปห้าม แต่นักเรียน ม.3 ไม่พอใจตน ก็มีปากเสียงกัน จากนั้น ครูเข้ามาพูดคุยให้ปัญหายุติ แต่นักเรียน ม.3 ก็ยังไม่ยอม พร้อมติดต่อให้พ่อแม่ และญาติ มาที่โรงเรียนเพื่อเอาเรื่องตน


จากนั้นญาติของนักเรียนชาย ม.3 ก็ขับกระบะอีซูสุ ตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน บห 6883 กระบี่ มาที่โรงเรียน แต่ครูก็มาช่วยห้าม และบอกให้ญาติของนักเรียน ม.3 กลับออกจากโรงเรียนไป กระทั่งช่วงเลิกเรียน ก็ยังเห็นรถกระบะคันดังกล่าวจอดรออยู่หน้าโรงเรียน เชื่อว่าน่าจะดักรอทำร้ายตน เพราะมีเพื่อนมาบอกว่า ขู่ไว้ว่าจะดักทำร้าย พวกตนจึงไม่กล้ากลับบ้าน พร้อมติดต่อไปยังแฟนหนุ่มของเพื่อน ให้ขับรถกระบะมารับออกจากโรงเรียน เพื่อจะไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองท่อม โดยมีเพื่อนอีก 2 คน นั่งไปด้วย รวมมีคนในรถ 5 คน


ระหว่างนั่งรถออกจากโรงเรียน รถกระบะคันดังกล่าว ก็ขับตามมาตลอด บางช่วงก็จะขับปาดหน้า ปาดซ้าย ปาดขวา เพื่อนของตนซึ่งเป็นแฟนของเจ้าของรถ จึงเอามือถือมาถ่ายคลิปไว้ กระทั่งถึงช่วงที่จะยูเทิร์นไป สภ.คลองท่อม รถกระบะคันดังกล่าวก็ขับมาปาดหน้า แล้วคนในรถก็เปิดประตูลงมาจากรถ เดินมาที่รถพวกตน ทุบกระจกขู่ให้เปิดรถ พอคนขับเปิดหน้าต่าง ก็ถูกกระหน่ำชกหน้าไปหลายที


ขณะเดียวกันหนึ่งในผู้หญิงที่ลงจากรถกระบะ ถือมีดพร้าลงมาด้วย มาเปิดประตูลากเพื่อนที่ถ่ายคลิปไปทำร้าย ส่วนตนกับเพื่อนอีก 2 คน นั่งในแคปของรถ ไม่ยอมลงไป ถูกหญิงคนหนึ่งใช้มีดพร้าฟันเข้ามาในรถ ปลายมีดไปโดนหางคิ้วของเพื่อนเจ็บเลือดอาบ ระหว่างนั้นมีรถของหน่วยกู้ภัยผ่านมา และจอดใกล้จุดเกิดเหตุ คนเหล่านั้นจึงวิ่งหนีขึ้นรถขับหนีออกไป พวกตนจึงเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองท่อม


ด้าน นายชัยยุทธ์ อายุ 51 ปี ผู้ปกครองของชายหนุ่มที่ขับรถให้คนเจ็บ เผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาขัดแย้งกัน ระหว่างนักเรียนรุ่นพี่ตักเตือนรุ่นน้อง แต่กลับมีผู้ปกครองมาดักทำร้ายเด็ก ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรกระทำ ควรจะให้เป็นเรื่องของเด็ก เพราะปัญหาเกิดในโรงเรียน ซึ่งผู้ปกครองของเด็กที่บาดเจ็บพูดคุยกันแล้วว่า จะไม่ยอมกัน จะแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้เด็กๆ ไม่กล้าจะไปโรงเรียนกัน กลัวจะโดนทำร้ายอีก ประกอบกับเจตนาการก่อเหตุ ดูแล้วตั้งใจมาก่อเหตุแน่นอน เพราะเข้ามาทำร้ายเด็กทุกคน บางคนที่โดนก็ยังไม่ได้รู้เรื่องด้วยซ้ำ


พันตำรวจเอก สุทธิภัค คมสาคร ผู้กำกับการ สภ.คลองท่อม เผยว่า เบื้องต้นน่าจะมีผู้ร่วมก่อเหตุ 4 คน ตำรวจทราบตัวแล้ว 2 คน เพราะเด็กสามารถชี้ยืนยันได้ ส่วนอีก 2 คน ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนสอบปากคำกลุ่มผู้เสียหายก่อน รวมทั้งรอผลการตรวจร่างกาย จากนั้นจึงจะเรียกตัวอีกฝ่ายมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำ แต่ยังไม่ระบุว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาใดบ้าง เพราะต้องดูพฤติกรรมประกอบทั้งหมด พร้อมสอบปากคำพยานทั้งในที่เกิดเหตุ และครูในโรงเรียนด้วย โดยกำชับพนักงานสอบสวนให้เร่งดำเนินการเรื่องนี้โดยเร็ว และให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย


รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/SldLvuxyaj8

คุณอาจสนใจ

Related News